Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn - Không gian sinh thái hoàn hảo

(Cập nhật: 12/16/2019 1:46:35 PM)

Là khu đô thị hiện đại đạt chuẩn quốc tế với quy mô lên đến 62,8ha, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Hà Nội

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn Hà Nội mang đến cho hàng ngàn cư dân không gian sinh sống - an cư - lạc nghiệp. Nơi hội tụ đầy đủ tinh hoa đất trời, mang đến cuộc sống thịnh vượng cho hàng ngàn cư dân tinh hoa!

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn - Vị trí vàng và tâm điểm của sự phát triển

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại phía Tây Hồ Tây thuộc xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là điểm giao thoa với các tuyến phố huyết mạch của thủ đô, điển hình như tuyến đường Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, Võ Chí Công và Hoàng Quốc Việt. Đây đều là tuyến giao thông chính của phía Tây Hà Nội, kết nối với nhiều khu vực quận huyện và tỉnh thành tiếp giáp lân cận. 

Khu đô thị ngoại giao đoàn hà nội

- Phía đông dự án giáp với khu tập thể Tổng cục 2 và trung tâm Thể dục thể thao quận Tây Hồ

- Phía nam giáp Khu đô thị mới Starlake - Tây hồ Tây

- Phía tây giáp Công viên Hữu Nghị, Công viên tượng đài Hòa Bình và khu đô thị mới Cổ Nhuế.

- Phía bắc giáp khu chung cư, khu dân cư Xuân Đỉnh

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến cầu Nhật Tân chỉ với 3km, đến sân bay Nội bài trong khoảng 18km và gần với các trung tâm thương mại giúp cư dân dễ dàng di chuyển và thuận tiện cho việc mua sắm.

Bên cạnh đó, khu vực Tây Hồ Tây còn là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, các bộ ngành, đồng thời cũng là nơi thu hút đông đảo người nước ngoài đến sinh sống và làm việc mang đến tiềm năng phát triển rất lớn cho dự án.

Trong tương lai các cơ quan bộ ban ngành Trung ương sẽ chuyển về Tây hồ Tây và khu vực này sẽ trở thành trung tâm hành chính mới. Dự kiến, sau khi hoàn thiện dự án khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Tây Hồ Tây, nơi đây sẽ kết hợp với nhau tạo thành khu đô thị hiện đại, kiến tạo cho Thủ đô Hà Nội một khu đô thị mới, mang đến sự kết nối với khu vực Đông Nam Á.

Xem thêm: Vị trí khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

Thiết kế cơ sở hạ tầng Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

Dự án khu Chung cư Ngoại Giao Đoàn bao gồm 4 khu: N01, N02, N03, N04. 

Hạ tầng đô thị nơi đây được thiết kế có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ khoảng 30-33%. Với 70% diện tích còn lại là khu công viên cây xanh, hồ điều hòa và các tiện ích công cộng khác. Khu đô thị đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu sinh sống, mua sắm vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe của toàn bộ cư dân. 

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại. Khu đô thị được xây dựng hướng tới không gian sống xanh mát, gần gũi với thiên nhiên trong thời đại mà môi trường sống xung quanh đang ngày càng trở nên chật hẹp và thiếu “sức sống” xanh. 

Tổng diện tích đất tại khu đô thị Ngoại giao Đoàn sau khi nghiên cứu và điều chỉnh quy hoạch là khoảng 62,8 ha, trong đó:

- Biệt Thự đơn lập Ngoại Giao Đoàn được đặt ở phía Bắc và sát với khu dân cư hiện hữu. Khu biệt thự là sự chuyển tiếp kiến trúc tuyệt vời giữa các cấu trúc cũ

- Khu Đại Sứ Quán và công viên hồ nước trung tâm được thiết kế và bố trí cạnh nhau. Nơi đây được sắp xếp thành khu vườn lớn theo phong cách vương quốc Anh. Nơi đây còn liên kết với các công viên lớn như công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị và Hồ Tây,... tạo thành quần thể hài hòa và làm nổi bật nên cấu trúc Xanh của khu đô thị. 

Tiện ích khu đô thị ngoại giao đoàn

- Khu cao tầng Ngoại Giao Đoàn (văn phòng, TTTM, chung cư căn hộ): Được thiết kế  nằm chạy dọc theo trục đường Đông Tây tạo nên một liên kết hài hòa với kiến trúc khu đô thị Tây Hồ Tây. Mang lại cảm giác hài hòa và thuận tiện của sự liên kết giữa các khu đô thị với nhau.

- Các công trình công cộng thể dục thể thao được thiết kế nằm ở phía Đông và chạy dọc theo trục Đông Tây dự án. 

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế

Đi cùng với sự đẳng cấp trong thiết kế thì khu đô thị Ngoại Giao Đoàn không thể thiếu những tiện ích dịch vụ với tiêu chuẩn 5*, mang đến sự thuận tiện nhất cho cư dân tại dự án, tiện ích Ngoại Giao Đoàn có thể kể đến như:

Tiện ích nội khu: Hệ thống tiện ích nội khu bao gồm khu hồ bơi hiện đại; Hệ thống giáo dục quốc tế với trường mầm non tới trung học với hệ thống giáo viên giỏi và giáo viên nước ngoài; Công viên cây xanh rộng lớn và hệ thống công viên lớn lân cận; Siêu thị – TTTM; Khu vui chơi thiếu nhi trong nhà và ngoài trời; Hệ thống nhà hàng – Coffee; Nhà thuốc; Phòng Gym – Spa, lối tản bộ, sân thể thao, bóng đá, Tennis,...

Tiện ích ngoại khu: Hệ thống tiện ích ngoại khu tại KĐT Ngoại Giao Đoàn được đồng bộ, điển hình như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, bến xe thuận tiện cho đi lại và sinh hoạt của cư dân trong toàn dự án…

Theo đó, sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống hạ tầng theo chuẩn quốc tế đã mang khu đô thị Ngoại Giao Đoàn vươn tầm quốc tế, mang đến không gian sống đẳng cấp của mọi cư dân.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua