Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn - Thế giới thu nhỏ trong lòng Hà Nội

(Cập nhật: 12/6/2019 1:33:24 PM)

Được mệnh danh là “Thế giới thu nhỏ trong lòng Hà Nội”, dự án khu đô thị Ngoại Giao Đoàn đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Vị trí đắc địa - liên kết vùng hoàn hảo

Tọa lạc tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, dự án Ngoại Giao Đoàn sở hữu vị trí đắc địa về giao thông, tiếp giáp với nhiều trục đường chính như đường Vành đai 3, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường Phạm Văn Đồng giúp cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và ngoại thành. 

Bên cạnh đó, với vị trí gần khu vực Tây Hồ Tây được xem là vị trí đầu rồng hội tụ yếu tố phong thủy vượng khí, là nơi tập trung đông đảo lượng khách nước ngoài đến làm việc và sinh sống sẽ là “đòn bẩy”  mang đến tiềm năng phát triển rất lớn cho khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

Không gian xanh - bước tiếp cho đại đô thị hoàn hảo

Thiết kế của khu Ngoại Giao Đoàn với việc lấy ý tưởng “xanh hóa đô thị” cùng sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên và công trình xây dựng. Dự án lấy thiên nhiên làm trung tâm, các thiết kế căn hộ, nhà ở và tiện ích được bố trí xen kẽ không gian xanh mát. Mang đến nét chấm phá trên bản đồ bất động sản thủ đô, đem lại sự mới mẻ trong thị trường nhà ở tại Việt Nam.

Trong cuộc sống hiện tại, dễ nhận thấy rằng con người càng muốn sống chan hòa với thiên nhiên sau khi quỹ đất dần bị thu hẹp. Những điều đấy nhằm lấy lại cân bằng, giảm stress hay đơn giản hơn là có không gian để thư giãn.

Có thể thấy với mật độ xây dựng nhà ở chỉ chiếm 30% mang đến không gian  thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên. Cư dân tại đây có thể cảm nhận rõ nét sự giao hòa với thiên nhiên. Tuy vậy, vẫn đảm bảo thuận lợi cho dân sinh cũng như các dịch vụ kinh doanh, thương mại và dịch vụ. 

 Tiện ích đồng bộ của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

Khu Ngoại Giao Đoàn sở hữu tiện ích có sức hấp dẫn lớn, mang đến chất riêng cho mỗi cư dân tại đây. Dự án được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại. Những tòa nhà được bố trí xen kẽ nhau, tạo nên khoảng đón gió tự nhiên. Hệ thống cây xanh, hồ điều hòa rộng lớn mang đến cho cư dân tại đây môi trường trong lành, gần gũi thiên nhiên. 

Đây sẽ là điểm nghỉ chân tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng ở công sở. Cư dân có thể thả mình hòa vào bản hòa ca của thiên nhiên, ngắm nhìn làn nước hồ điều hòa lượn sóng hoặc đơn giản là thả bộ tận hưởng không khí trong lành. 

Sở hữu trong mình vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên hoàn hảo và môi trường sống tuyệt vời. Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp của cư dân!

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua