Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Vị trí Vàng, tiện ích vượt trội của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

(Cập nhật: 12/6/2019 1:28:39 PM)

Tọa lạc tại phía Tây Hồ Tây nơi giao thoa với các tuyến phố huyết mạch của Hà Nội như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, Lạc Long Quân, Võ Chí Công, Hoàng Quốc Việt, dự án Khu đô thị ngoại giao đoàn được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống nhất của Hà Nội.

Vị trí vàng – Tâm điểm phát triển mới của thủ đô

Dự án Khu đô thị Ngoại giao đoàn thuộc địa bàn phường Xuân Đỉnh sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi.

  • Phía Đông dự án giáp với khu tập thể Tổng cục 2 và trung tâm Thể dục thể thao quận Tây Hồ

  • Phía Nam tiếp giáp Khu đô thị Starlake Tây hồ Tây

  • Phía Tây giáp Công viên Hữu Nghị,  Công viên tượng đài Hòa Bình và khu đô thị mới Cổ Nhuế.

  • Phía Bắc giáp khu chung cư Xuân Đỉnh

Cư dân tại KĐT Ngoại Giao Đoàn dễ dàng di chuyển đến tuyến cầu đường xung quanh khu Tây Hồ chỉ vài phút di chuyển, điển hình như Cầu Nhật Tân chỉ với 3km, đến sân bay Nội Bài khoảng 18km và gần nhiều trung tâm thương mại lớn,... Giúp cư dân thoải mái sinh sống mà không lo “thiếu” tiện ích.

Bên cạnh đó, khu vực Tây Hồ Tây còn là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, các bộ ban ngành. Đồng thời, đây cũng là nơi thu hút đông đảo người nước ngoài đến sinh sống và làm việc, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản,... Điều này đều mang đến tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho dự án nói riêng và cho khu vực nói chung.

Trong tương lai gần, các cơ quan - bộ ban ngành Trung ương sẽ chuyển về Tây Hồ Tây. Dự kiến nơi đây sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của Việt Nam. Sau khi hoàn thành 2 dự án: Ngoại Giao Đoàn và dự án Starlake Tây Hồ. Hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành khu đô thị hiện đại nhất thủ đô. Tất cả kết hợp lại, kiến tạo cho Thủ đô Hà Nội một khu đô thị mới hiện đại, đẳng cấp và văn minh.

Tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế

Dự án Khu đô thị Ngoại giao đoàn cung cấp những dịch vụ tiện ích hiện đại bao gồm:

Một số tiện ích nội khu điển hình như: Khu hồ bơi hiện đại; Hệ thống giáo dục chất lượng cao từ trường mầm non tới trung học, theo đó là đội ngũ giáo viên giỏi nhiều kinh nghiệm và giáo viên nước ngoài, đảm bảo chất lượng dạy và học đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, dự án có công viên cây xanh xung quanh, tạo cảm giác trong lành và thư thái cho các hộ cư dân

Một trong những tiện ích không thể thiếu tại đây là khu siêu thị – trung tâm thương mại phục vụ cho cư dân trong việc mua sắm và vui chơi giải trí. Ta có thể trải nghiệm thêm những tiện ích điển hình như: Khu vui chơi thiếu nhi trong nhà và ngoài trời; Nhà hàng – Coffee: Nhà thuốc và hệ thống các tiện ích cộng đồng: Phòng Gym – Spa, lối tản bộ, sân thể thao, bóng đá, Tennis phục vụ tối đa các nhu cầu của cư dân.

Với mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm khoảng 30% và diện tích còn lại dành cho xây dựng công viên cây xanh và các tiện ích công cộng khác. Dự án Ngoại Giao Đoàn đang dần hướng tới một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Đây được xem là xu hướng cũng như quy luật tất yếu của xây dựng nhà ở trong tương lai.

Bên cạnh tiện ích nội khu, khu đô thị Ngoại giao đoàn còn sở hữu tiện ích ngoại khu đồng bộ như công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, bến xe thuận tiện cho đi lại và sinh hoạt của cư dân trong toàn dự án.

Với sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống hạ tầng theo chuẩn quốc tế, kiến trúc đương đại và cảnh quan thiên nhiên xanh mát hứa hẹn mang đến một không gian sống tinh tế, trong lành và đầy đủ tiện nghi.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua