Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Bật mí 10+ tiện ích khi sở hữu căn hộ chung cư tại KĐT Ngoại Giao Đoàn

(Cập nhật: 5/24/2022 8:48:04 AM)

Được mệnh danh là “Thế giới thu nhỏ trong lòng Hà Nội”, dự án Ngoại giao đoàn đã thu hút được sự quan tâm, săn lùng của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng. Cùng xem những lợi ích của việc sống ở căn hộ chung cư.

Nếu bạn còn đang băn khoăn nên mua nhà thổ cư hay mua căn hộ chung cư? Mua cái nào tốt hơn, tối ưu hơn? Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn sẽ là đều xuất sáng giá cho bạn. Hãy cùng chúng tôi giải đáp bằng những luận điểm sau đây:

  1. Sở hữu căn hộ chung cư vừa túi tiền tại KĐT Ngoại Giao Đoàn

Hiện nay, việc mua căn hộ trả góp đang là giải pháp hợp lý và nhanh nhất để giúp cư dân sớm có nơi an cư ổn định. Điều này giúp hạn chế được rủi ro về giá ảo, rủi ro về pháp lý vì có ngân hàng hỗ trợ và thẩm định giúp.

  1. Vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối 

Căn hộ chung cư tại khu Ngoại Giao Đoàn sở hữu vị trí gần trung tâm, thuận tiện cho cư dân di chuyển và hưởng trọn tiện ích của ngoại khu. Ngoài ra, nơi đây còn thuận lợi giúp cư dân tiết kiệm được chi phí và thời gian di chuyển, đi lại. 

khu ngoại giao đoàn

  1. Tiện ích đủ đầy 

Hiện nay, những dự án khu đô thị có dòng chung cư đều có các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, mua sắm, công viên, hồ bơi, café, tập Gym,… Ngoại Giao Đoàn cũng không ngoại lệ bởi thế bạn không phải đi đâu xa để sử dụng các tiện ích mà có thể sử dụng trực tiếp ngay bên trong khuôn viên. Qua đó giúp cư dân có thể tiết kiệm được tối đa thời gian đi lại và chi phí di chuyển.

khu đô thị ngoại giao đoàn Bể bơi 4 mùa

  1. An ninh đảm bảo

Hiện nay, việc ở chung cư càng trở nên phổ biến bởi nơi đây được đảm bảo an toàn bởi hệ thống an ninh đa lớp. Tại căn hộ chung cư, cư dân sẽ được đảm bảo an toàn bởi camera giám sát và đội ngũ bảo vệ 24/24.

  1. Không khí trong lành

Cư dân sở hữu căn hộ tầng cao tại dự án chung cư thường rất thoải mái và dễ chịu, tại đây bạn sẽ có tinh thần thoải mái, không cần lo lắng về mùi khói từ các hàng quán, không bị ảnh hưởng bởi bụi của xe cộ và môi trường… Điều này sẽ giúp cư dân bảo vệ tốt về đường hô hấp, mang lại giấc không gian sống hoàn hảo cho gia đình mình. 

Về cơ bản, cư dân khi lựa chọn ở căn hộ chung cư sẽ sở hữu được sự yên tĩnh hơn là sinh sống tại căn nhà mặt đất bởi những căn hộ chung cư, thông thường sẽ đặt cách xa đường hơn nên cũng giảm được phần nào về tiếng ồn của xe cộ.

  1. Ít bị côn trùng quấy nhiễu

Hiện nay, các căn hộ chung cư được xây dựng khá bài bản, khoa học. Hệ thống rác được tập kết về một khu vực chung và hàng ngày luôn có đội vệ sinh dọn dẹp sạch sẽ. Công tác vệ sinh luôn được thực hiện liên tục tại những khu vực như lau dọn vệ sinh ở khu vực công cộng, cắt tỉa và chăm sóc cây cối,... Những căn hộ chung cư sẽ ít khi có gián, muỗi, kiến, chuột… như ở nhà mặt đất. 

  1. Có khu vực để xe riêng

Thông thường vào buổi tối cư dân phải để xe trong nhà để tránh mất trộm và nhiều vấn đề phát sinh khác. Nếu gia chủ có nhu cầu mua xe ô tô thì có thể cũng dễ có chỗ đỗ hơn so với nhà phố.

Thiết kế  ngoại giao đoàn

  1. Thường không bị ngập nước 

Với tình trạng ngập nước như hiện nay tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng. Và điều chắc chắn, khi ở căn hộ bạn sẽ đỡ lo lắng hơn khi mưa lớn, triều cường.

Xem thêm: Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn

  1. Cộng đồng cư dân tri thức đồng bộ

Hiện tại các khu chung cư luôn có cộng đồng dân cư riêng, vậy nên điều này giúp nâng cao nhận thực của cư dân. Phần lớn cư dân sinh sống ở căn hộ chung cư là có dân trí ở mức trung và cao. Lý do là chỉ có dân đi làm văn phòng mới có lương ổn định để trả ngân hàng hàng tháng và trong vòng 5-10 năm.

Con trẻ thường có nhiều bạn bè và ở trong Ngoại Giao Đoàn thì khu vui chơi thoải mái hơn. Có khu vui chơi giúp các cháu cũng trở nên hiếu động hơn, tốt cho sự phát triển trí não của trẻ.

  1. View đẹp

Một trong những lý do được hỏi khi chọn căn hộ chung cư cao tầng là gia chủ được sở hữu tầm nhìn xa, thoáng. Căn hộ càng cao thì tầm nhìn càng thoáng, view bên ngoài càng đẹp. Đặc biệt là với những căn hộ sở hữu tầm view hướng về trung tâm thành phố. Đây cũng là một trong những lý do vì sao các căn hộ Duplex và Penthouse.

Tuy nhiên, cư dân cần chú ý an toàn khi sống các căn hộ trên cao đặc biệt là khi có con nhỏ.

Xem thêm: Cho thuê chung cư Ngoại Giao Đoàn

  1. Tối ưu hóa chi phí

Khi cư dân chọn ở tầng cao, không gian sẽ đón gió, đón nắng từ tự nhiên nên chủ sở hữu tầng cao sẽ giúp tiết kiệm phần nào các chi phí điện và năng lượng khác. Thay vì mở máy lạnh vào buổi tối cư dân có thể mở cửa để gió tự nhiên vào khắp các phòng.

  1. Bảo trì miễn phí

Chung cư thường giải quyết các vấn đề bảo trì nhanh chóng, sự giúp đỡ chỉ là một cuộc gọi điện thoại đi. Trong thực tế, các khu chung cư tốt nhất cung cấp một đường dây nóng 24/7.

chung cư Ngoại giao đoàn

Nhược điểm:

Nếu hệ thống thang máy không được trang bị đủ sẽ gặp bất cập về đi lại.

Khi muốn xây dựng hay sửa sang thì cần phải có sự đồng ý của chủ đầu tư. Và đặc biệt là không được ảnh hưởng đến kết cấu chung của tòa nhà.

Phí dịch vụ chung cư phải đóng thêm hằng tháng như: an ninh, vệ sinh, gửi xe…

Vì diện tích nhà không đủ rộng nên rất bất cập về việc khi gia đình có việc trọng đại như liên hoan, đám cưới, hội họp,… 

Nhà chung cư xuống cấp theo thời gian.

Hạn chế vật nuôi và cây trồng.

Chính vì những lợi ích thiết thực đã kể trên. Đã hiểu được lý do vì sao mà chung cư ngày nay đang trở thành lựa chọn số một của giới trẻ. Sống ở chung cư với đầy đủ tiện ích, được hưởng không gian trong lành, môi trường sống hiện đại…. là sự lựa chọn hoàn hảo.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua