Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tại sao cư dân trẻ lại chọn mua căn hộ Ngoại Giao Đoàn?

(Cập nhật: 10/19/2023 2:39:45 PM)

Căn hộ Ngoại Giao Đoàn - Thay vì chọn lựa nhà mặt đất truyền thống, những căn hộ cao tầng hiện tại đang là sự chọn lựa hàng đầu của những bạn trẻ ưu tú và là điểm đến lý tưởng cho khách thuê quốc tế

Thay vì chọn lựa nhà mặt đất truyền thống, những căn hộ cao tầng hiện tại đang là sự chọn lựa hàng đầu của những bạn trẻ ưu tú. Hơn hết, nổi bật tại thị trường khu vực Tây Hồ Tây, dự án căn hộ Ngoại Giao Đoàn được xem là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng cư dân thế hệ mới bởi những ưu điểm nổi bật. 

Căn hộ Ngoại Giao Đoàn - Quy hoạch dự án bài bản, thông minh

Sự dịch chuyển của trung tâm hành chính mới về phía Tây Hồ Tây cùng sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng giao thông khu vực đã thu hút nhiều cư dân dọn về sinh sống và làm việc, trong đó, không ít chuyên gia nước ngoài chọn nơi đây để thuê nhà. Theo CBRE, khu vực này sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường cho thuê với số lượng nguồn cung lớn, song nhu cầu tìm thuê ngày càng gia tăng. 

Căn hộ Ngoại Giao Đoàn

Với quy mô lên tới 62,8ha, nằm tại vị trí quy hoạch trong điểm của Tây Hồ Tây, dự án Ngoại Giao Đoàn trở thành "bến đỗ" lý tưởng của cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Nhờ tọa độ đắt giá tại quận Tây Hồ, Ngoại Giao Đoàn được bao bọc bởi các tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng, Vành Đai 3, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, và chỉ mất vài phút di chuyển là tới Cầu Nhật Tân đi thẳng lên Sân Bay Nội Bài. Chính vì, mạng lưới giao thông "giàu có" mà chủ nhân các căn hộ Ngoại Giao Đoàn có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện đến các địa điểm quan trọng trong nội đô, cụ thể:

  • - Vài bước chân là tới khu đô thị Ciputra, và Starlake
  • - 10 phút lái xe là đến Hồ Tây, Lotte Mall West Lake
  • - Kề cận với công viên Hòa Bình, khu biệt thự Vường Đào, công viên Hữu Nghị
  • - Nằm gần hệ thống trường đại học lớn: Học viện cảnh sát nhân dân, Học viện tài chính, ĐH Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo trí và tuyên truyền

Hạ tầng giao thông hiện đại, quy hoạch bài bản, đây cũng là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá vượt trội của bất động sản nhà ở tại dự án, khiến việc “xuống tiền” mua căn hộ Ngoại Giao Đoàn trở thành ưu tiên hàng đầu của cộng đồng khách hàng mua để ở cũng như giới đầu tư.

Cuộc sống tiện nghi, thoải mái tại căn hộ Ngoại Giao Đoàn 

Hệ sinh thái giàu trải nghiệm tại căn hộ Ngoại Giao Đoàn

Nhằm kiến tạo không gian sống chan hòa với thiên nhiên, giàu trải nghiệm cho mỗi cư dân, Ngoại Giao Đoàn được xây dựng với mật độ thấp chỉ 30% - 33% và 70% còn lại dành cho phát triển cảnh quan, cây xanh, mặt nước, thảm cỏ, hồ điều hòa,...

Ngoài ra, dự án có quy hoạch theo lối đô thị xanh gần gũi với thiên nhiên khi có hệ thống sân chơi, hồ nước, đường dạo bộ ven hồ dày đặc cho mỗi khu vực. Khoảng cách từ mỗi tòa căn hộ đến công viên và cảnh quan xanh đều chỉ vài bước đi bố, khích lệ lối sống vận động tích cực, rèn luyện sức khỏe cho cộng đồng dân cư văn minh. 

Căn hộ Ngoại Giao Đoàn

Những tòa căn hộ Ngoại Giao Đoàn đều được xây dựng thông minh, đề cao tối ưu hóa không gian sống, mở ra tầm nhìn panorama tuyệt đẹp. Ngoài ra, mọi tòa nhà đều bố trí theo nguyên tắc không gian, bảo đảm không cản trở tầm nhìn của tòa nhà khác, giúp giảm tiêu thụ năng lượng, tối đa ánh sáng tự nhiên và gió mát tràn ngập căn phòng. Toàn khu căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn gồm 23 tòa có chiều cao từ 21 đến 45 tầng. Trong đó:

  • - Khu N01 gồm 8 tòa căn hộ từ T1 – T8
  • - Khu N02 gồm 3 tòa từ T1 – T3 có chiều cao từ 22 – 25 tầng
  • - Khu N03 gồm 8 tòa bố trí từ T1–T8 cao từ 21–31 tầng
  • - Khu N04A gồm 2 tòa chung cư cao 23 tầng
  • - Khu N04B gồm 2 tòa T1 và T2 có chiều cao 28 tầng

Chuỗi tiện ích đẳng cấp của căn hộ Ngoại Giao Đoàn

Tại Ngoại Giao Đoàn, chủ đầu tư đã thành công nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng cư dân, đưa nơi đây trở thành chốn đi về hoàn hảo và là điểm "nghỉ dưỡng" tại gia hoàn hảo:

  • - Khu hồ bơi hiện đại
  • - Trường học từ mầm non đến trung học với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và giáo viên đến từ nước ngoài
  • - Công viên cây xanh rộng lớn, mang lại cảm giác tươi mát và thư thái cho cư dân
  • - Khu vui chơi cho trẻ em, cả trong nhà và ngoài trời
  • - Nhà hàng, quán cà phê
  • - Nhà thuốc 
  • - Các tiện ích cộng đồng bao gồm phòng tập thể dục và spa, đường dạo bộ, sân thể thao, sân bóng đá, và sân Tennis để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Với những lợi thế vượt trội kể trên, căn hộ Ngoại Giao Đoàn là sự chọn lựa hoàn hảo của thế hệ trẻ, nơi họ có cơ hội thể hiện bản thân và hòa mình vào những trải nghiệm sống tiện nghi, tân tiến nhất. 

Để cập nhật thêm các thông tin chi tiết về căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn, mời bạn liên hệ đến văn phòng Bất động sản Tân Long theo các thông tin sau:

Hotline: 0986 720 720 

Website: ngoaigiaodoanhanoi.com

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua