Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Giá bán chung cư Han Jardin N01T6 N01T7 Ngoại Giao Đoàn - Cập nhật mới nhất

(Cập nhật: 2/19/2023 1:52:38 PM)

Mua bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn mang đến cho cư dân không gian an cư lạc nghiệp hoàn hảo. Nơi mang đến tiềm năng đầu tư sinh lời hoàn toàn mới cho cư dân tương lai!

Giá bán căn hộ Han Jardin N01T6-T7 Ngoại Giao Đoàn

Mua bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn mang đến cho cư dân không gian an cư lạc nghiệp hoàn hảo. Tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn hiện nay, Han Jardin đang là dự án mới nhất đang được xây dựng và dự kiến bàn giao đến tay khách hàng vào quý 4/2023.

giá bán căn hộ ngoại giao đoàn giá bán căn hộ ngoại giao đoàn

Thông tin về mua bán căn hộ Han Jardin N01T6 N01T7 Ngoại Giao Đoàn

Dự án Han Jardin được đầu tư xây dựng bởi tổng công ty xây dựng Hà Nội - Hancorp. Được biết, chủ đầu tư này đã đầu tư xây dựng những tòa chung cư như N01-T8; Tòa N02 – T1; Tòa N04 – T2; Tòa N03 – T5, những tòa căn hộ này đều mang đến cho cư dân sinh sống tại đây chất lượng cuộc sống tốt nhất. Đảm bảo hài lòng cho mọi người về tiện ích và không gian sống lạnh mạnh và thân thiện, tạo nên môi trường sống văn minh, tốt đẹp tại khu đô thị đẳng cấp này. 

Dự án Han Jardin được xây dựng trên nền đất là 156.000m2 với mật độ xây dựng dao động khoảng 40% với quy mô là 45 tầng căn hộ để ở và 5 tầng thương mại dịch vụ với hình thức sở hữu là sổ hồng lâu dài. Mua căn hộ Ngoại Giao Đoàn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống an toàn, tiện nghi và hoàn hảo nhất!

Han Jardin luôn tự hào với vị trí “vàng” tại trung tâm khu đô thị Starlake – Ngoại Giao Đoàn, hiện dự án đang được tiến hành lắp kính mặt ngoài. Sự xuất hiện của một công trình “đẳng cấp” độc đáo là biểu tượng của cả khu đô thị đang được xác định rõ nét tại đây. Được đi vào khởi công xây dựng vào quý 1/2020, hiện nay dự án đã được thi công kính đến tầng 21 đối với tòa N01T7 và tầng 25 đối với tòa N01T6. 

Hiện tại, dự án Han Jardin được chào bán với các suất ngoại giao với các loại căn hộ từ 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ cho đến căn hộ Duplex với mức giá bán ở mức tương đối cao đối với căn hộ chung cư tầm trung. 

giá bán căn hộ ngoại giao đoàn

Tiện ích chung cư N01T6, N01T7 Ngoại Giao Đoàn

Tòa N01T7 sở hữu tầm view cực đỉnh khi nhìn trọn vẹn công viên Ngoại Giao Đoàn, công viên Hòa Bình, khu đại sứ quán và đặc biệt là view triệu đô ra Hồ Tây mộng mơ. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, điển hình như: Hệ thống bể bơi đẳng cấp, trường mầm non - trung học dày đặc xung quanh, công viên cây xanh cùng hồ điều hòa rộng lớn tạo nên cảm giác thư thái và trong lành cho các hộ cư dân, hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại trong nội khu, khu vui chơi thiếu nhi trong nhà - ngoài trời, nhà hàng, cà phê, gym, spa, nhà thuốc, sân tennis, bóng đá,... phục vụ tối đa các nhu cầu của cư dân. i tản bộ, sân thể thao, bóng đá, tennis phục vụ tối đa các nhu cầu cư dân!

Xem thêm: Mua bán căn hộ N01T6 - N01T7 Ngoại Giao Đoàn

giá bán căn hộ ngoại giao đoàn

Tiềm năng mua bán chung cư N01T6, N01T7 Ngoại Giao Đoàn

Han Jardin là khu chung cư cao cấp duy nhất tại khu Ngoại Giao Đoàn - Starlake đang được xây dựng ở thời điểm hiện tại. Khi nguồn cung căn hộ cao cấp trên thị trường Hà Nội ngày càng khan hiếm thì Han Jardin xuất hiện để giải quyết vấn đề này. 

Hiện tại, giá căn hộ Ngoại Giao Đoàn đang được bán với mức giá khá cao so với 2-3 năm về trước. Vì vậy, đầu tư mua bán chung cư Ngoại Giao Đoàn mang lại cho nhà đầu tư mức lợi nhuận không hề nhỏ. 

giá bán căn hộ ngoại giao đoàn

Giá bán căn hộ Han Jardin N01T6 N01T7 Ngoại Giao Đoàn

Hiện nay, dự án Han Jardin đang được chào bán với đủ các loại hình căn hộ từ 3PN - 4PN - Duplex, mức giá bán tại đây đang dao động thấp nhất là từ 55 triệu/m2/căn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu căn hộ ưng ý nhất!



 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua