Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Thị trường cho thuê BĐS tăng nhiệt, căn hộ Ngoại Giao Đoàn được săn tìm

(Cập nhật: 9/11/2023 3:39:21 PM)

Cho thuê căn hộ Ngoại Giao Đoàn - Tới tháng 8 vừa qua, thị trường ghi nhận tăng trưởng tích cực mức độ quan tâm đối với căn hộ cho thuê so với cùng kỳ năm ngoái.

Thị trường cho thuê BĐS tăng nhiệt, căn hộ Ngoại Giao Đoàn được săn tìm

Cho thuê căn hộ Ngoại Giao Đoàn - Tới tháng 8 vừa qua, thị trường ghi nhận tăng trưởng tích cực mức độ quan tâm đối với căn hộ cho thuê so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tọa độ hấp dẫn mà đông đảo khách hàng cùng nhà đầu tư tiếp tục săn tìm là dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn. 

Xu hướng tăng trưởng của cho thuê căn hộ chung cư

Ông Hoàng Ngọc Chiến, một nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê bất động sản ở Quận Long Biên, Hà Nội, vừa hoàn thành việc đặt hàng thành công cho 2 căn hộ mới nhằm phục vụ kế hoạch kinh doanh của mình. Ông Chiến chia sẻ: "Giá cho thuê căn hộ cơ bản đã liên tục tăng trong 15 quý liên tiếp và hiện đang cao hơn 53% so với quý 1/2019. Do đó, nhiều người đang tìm kiếm các lựa chọn thuê căn hộ. Nhờ điều này, tôi đã đảm bảo rằng hàng chục căn hộ của mình luôn đạt tỷ lệ sử dụng 100%, và có nhiều thời điểm trong năm khi lượng khách hàng tăng đột ngột đến mức phòng trống không còn."

Nhu cầu thuê bất động sản tại Hà Nội trong quý 3 vừa qua đã tăng 58% so với quý trước, theo dữ liệu từ trang web chuyên về bất động sản Batdongsan.com.vn. Trong đó, căn hộ là loại hình bất động sản được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất, đặc biệt là tại các khu vực có nhiều lựa chọn như Tây Hồ. Mặc dù giá thuê tăng thêm 20%, thị trường vẫn đang rất sôi động do nhu cầu cao, và đảm bảo lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Cho thuê căn hộ Ngoại Giao Đoàn

Chị Thảo Nguyên, nhân viên của một công ty môi giới bất động sản, cho biết: "Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ hiện dao động từ 15 đến 20 triệu đồng mỗi tháng; căn hộ studio thì quanh mức 10 triệu đồng mỗi tháng. Mặc dù cao hơn so với cách đây 1 năm từ 30 đến 50%, nhưng hầu hết các căn hộ được giới thiệu đều được thuê nhanh chóng, cho thấy sự sôi động của thị trường."

Theo chị Thảo Nguyên, động lực chính đằng sau sự phát triển của thị trường thuê căn hộ là nhu cầu thực tế của khách hàng tiềm năng, bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, lao động nước ngoài, cùng với tầng lớp trung lưu đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Họ sẵn sàng chi tiền để thuê các căn hộ cao cấp từ các dự án uy tín để tìm nơi ở thoải mái. "Tất nhiên, không phải dự án nào cũng thu hút được những khách hàng này. Chỉ có các dự án tại các đô thị do các thương hiệu uy tín phát triển, có vị trí và tiện ích xuất sắc mới được chọn lựa, và trong số đó, Ngoại Giao Đoàn vẫn là lựa chọn sáng giá nhất," chị Thảo Nguyên nhấn mạnh.

Những sản phẩm Ngoại Giao Đoàn luôn đắt giá trong thị trường cho thuê căn hộ nhờ hệ thống tiện ích cảnh quan thân thiện với môi trường, vị trí giao thông thuận lợi giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến những địa điểm trọng yếu tại trung tâm thành phố.

Điểm đặc biệt cho mặt bằng thiết kế chung cư Ngoại Giao Đoàn

Cho thuê căn hộ Ngoại Giao Đoàn - Dự án Ngoại Giao Đoàn bao gồm bốn khu vực riêng biệt, gọi là N01, N02, N03 và N04. Điểm đặc biệt của dự án này nằm ở việc thiết kế với mật độ xây dựng chỉ từ 30% đến 33%, phần còn lại được dành cho các công trình công cộng, tạo điều kiện sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

Quy hoạch đất trong khu đô thị Đoàn Ngoại Giao được phân chia như sau:

  • Diện tích 20,295 m2 được sử dụng để xây dựng các cơ quan đại diện, trụ sở đại sứ quán và tổ chức quốc tế.
  • Diện tích 135,103 m2 dành cho việc xây dựng các tòa nhà cao tầng.
  • Diện tích 288,946 m2 dành cho xây dựng các công trình hạ tầng xã hội và kỹ thuật.

Không gian sống tại các căn hộ trong dự án này được thiết kế thông minh và hiện đại. Các tòa nhà được bố trí sao cho không gian bên trong không bị che khuất, giúp căn hộ được tận dụng ánh sáng tự nhiên và luồng không khí tươi mát. An cư tại Ngoại Giao Đoàn, đời sống tinh thần của dân cư sẽ được chủ đầu tư chăm chút với chuỗi máy gym chuyên biệt, khu tập yoga, chuỗi nhà hàng ăn, cafe nổi tiếng. 

Cuộc sống đủ đầy, tiện nghi sánh ngang với các thành phố lớn trên thế giới tạo nên sức hấp dẫn mãnh liệt của Ngoại Giao Đoàn, thu hút hàng chục nghìn người chuyển cư về sinh sống. Đây cũng chính là động lực quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản cho thuê trong khu vực tăng nhiệt không ngừng thời gian tới.

Hotline: 0986 720 720

Website: ngoaigiaodoanhanoi.com

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua