Sản phẩm bánSản phẩm thuê

BÁN CHUNG CƯ NGOẠI GIAO ĐOÀN

(Cập nhật: 3/18/2023 9:21:55 AM)

Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn - Từ năm 2025, Khu Ngoại Giao Đoàn Hà Nội đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng. Dự án này bao gồm bốn khu căn hộ cao tầng,

BÁN CHUNG CƯ NGOẠI GIAO ĐOÀN

Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn - Từ năm 2025, Khu Ngoại Giao Đoàn Hà Nội đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng. Dự án này bao gồm bốn khu căn hộ cao tầng, bao gồm N01, N02, N03 và N04, cùng với một dãy biệt thự thấp tầng, bao gồm nhiều loại hình như song lập, đơn lập, liền kề và shophouse. 

Ngoại Giao Đoàn

Hiện tại, mua  bán căn hộ tại Khu Ngoại Giao Đoàn đang là cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư, bởi vì với mức đầu tư thấp, và tiềm năng nhận được mức lợi nhuận cao. Sở hữu căn hộ tại Khu Ngoại Giao Đoàn mang đến quý cư dân cơ hội tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng!

THÔNG TIN MUA BÁN CHUNG CƯ NGOẠI GIAO ĐOÀN 

Dự án Ngoại Giao Đoàn, hiện tại có 19 tòa căn hộ đã đi vào vận hành và đã có cư dân dọn vào sinh sống. Song song hoạt động mua bán chung cư Ngoại Giao Đoàn vẫn đang tiếp tục diễn ra với những tòa chưa đi vào vận hành, kể tới như là N01T6 và N01T7 (Han Jadin) của chủ đầu tư Hancorp. 

Căn hộ tại chung cư Ngoại Giao Đoàn được chia thành 4 khu nhà ở: N01, N02, N03 và N04, bao gồm nhiều diện tích khác nhau và một số tòa đã có sổ đỏ và pháp lý rõ ràng. 

Khu N01 gồm các tòa: N01-T1 (Hoặc Lạc Hồng Lotus 2), N01-T2 HCMCC, N01-T3, N01-T4 Phú Mỹ Complex, N01-T5 (Hoặc Lạc Hồng Lotus 1) và N01-T8. 

Các căn hộ trong các tòa này có diện tích đa dạng, thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ và một số tòa đã đi vào hoạt động, trong khi các tòa khác đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao. 

Khu N02 bao gồm các tòa N02-T1, N02-T2 và N02-T3, các căn hộ tại đây cũng có thiết kế khác nhau, nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn - "Miền đất hứa" cho thị trường BĐS

Dự án Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm gần các tuyến đường chính, tiện lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Nơi đây cũng được bao quanh bởi các tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên và hồ Tây.

Với giá cả hợp lý so với các khu vực lân cận, căn hộ tại Ngoại Giao Đoàn đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn. Hơn nữa, sắp tới trung tâm thương mại Lotte đi vào vận hành góp phần làm tăng giá trị bất động sản khu vực Tây Hồ, trong đó có chung cư Ngoại Giao Đoàn. 

Ngoài ra, cư dân tại Ngoại Giao Đoàn cũng được hưởng lợi từ các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn BBQ, an ninh 24/7 và nhân viên quản lý chuyên nghiệp.

Những lợi thế này đều tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân, đồng thời mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao cho nhà đầu tư thông thái. Tất cả những yếu tố này khiến cho căn hộ Ngoại Giao Đoàn trở thành một trong những dự án bất động sản hot nhất tại thị trường hiện nay.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua