Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn - Lựa chọn tối ưu cho người trẻ ưu tú

(Cập nhật: 10/23/2023 11:05:47 AM)

Căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn - Là chủ nhân của căn hội nơi đây, cư dân còn được 'trao tay' cơ hội tận hưởng cuộc sống trong lành, xanh mát tại dự án

Căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn - Lựa chọn tối ưu cho người trẻ ưu tú

Hiện nay, nhiều dự án từ các chủ đầu tư đều phát triển đa dạng loại hình sản phẩm nhằm phục vụ đa dạng các đối tượng khách hàng. Với những ai ưa chuộng cuộc sống tinh giản và hiện đại, còn độc thân hoặc vừa mới kết hôn, căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn sẽ là chọn lựa không thể bỏ qua. 

Căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn - Thông tin cần biết

Tọa lạc tại khu vực Tây Hồ Tây, dự án Ngoại Giao Đoàn liên tục là tâm điểm tạo sóng thị trường bất động sản bởi vị trí đắc lợi, tiện ích hiện đại, cảnh quan trong lành. Đặc biệt, giữa đa dạng những loại hình căn hộ tại đây, căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn với kiến trúc tinh tế, tối ưu công năng sử dụng đã nhanh chóng tạo ấn tượng với nhiều khách hàng. 

Với diện tích từ 57m2 đến 70m2, căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn sở hữu đầy đủ những không gian cơ bản như phòng khách, gian bếp đi cùng với bàn ăn, nhà vệ sinh và ban công, bảo đảm sự thoải mái cho cuộc sống thường nhật của cư dân. 

Trở thành chủ nhân căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn, cư dân còn được "trao tay" cơ hội tận hưởng cuộc sống trong lành, xanh mát tại dự án. Bên cạnh đó, với tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp hiện diện ngay dưới thềm căn hộ, tất cả sẽ mang lại một cuộc sống trọn vẹn, năng động cho cộng đồng dân cư, điều mà những bạn trẻ ưu tú luôn kiếm tìm ở một dự án tiềm năng.

Căn hộ 2 ngủ Ngoại Giao Đoàn
 

Bạn Duy An (25 tuổi, sống tại quận Long Biên) cho biết, ngay khi tìm hiểu về dự án và nhận thấy căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn phù hợp với nhu cầu của bản thân, anh đã đặt cọc và chuẩn bị dọn vào sống. "Hiện nay, tôi chưa lập gia đình, tập trung vào công việc và muốn tìm một căn hộ gần trung tâm để thuận lợi cho công việc di chuyển vì tính chất công việc đi lại nhiều, thế nên căn hộ Ngoại Giao Đoàn là rất hợp lý. Tôi vừa dễ dàng di chuyển tới sân bay, vừa có đủ không gian sinh hoạt, và đặc biệt tôi cũng rất thích môi trường sống, tiện ích tại đây.” 

Căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn - Những lý do nên sở hữu

Thiết kế thông minh của căn 2 phòng ngủ tại Ngoại Giao Đoàn 

Những căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn đều có thiết kế hiện đại, thông minh, giúp các chủ nhân dễ dàng tận hưởng không gian sinh hoạt thoải mái và cuộc sống riêng tư tiện nghi. 

Với hệ cửa sổ lớn được lắp đặt cho phép ánh sáng và gió mát tự nhiên tràn ngập trong căn phòng, gia chủ cũng sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên mà không lo ngại vấn đề ô nhiễm như trung tâm thành phố. Hơn hết, không gian bếp được thiết kế liền với phòng khách trên 1 mặt sàn vừa giúp cư dân có thêm diện tích sinh hoạt chung rất thoải mái. 

Một số căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City có thêm không gian +1, giúp nhiều cư dân có thể bố trí thêm căn phòng chức năng như: Phòng ngủ cho khách, phòng làm việc, hay lưu trữ đồ đạc,...

Môi trường sống xanh chuẩn sinh thái - Căn 2 phòng ngủ dự án Ngoại Giao Đoàn 

Từ khi ra mắt, sự xuất hiện của Ngoại Giao Đoàn đã làm dậy sóng thị trường địa ốc nhờ hệ sinh thái khép kín, đồng bộ, và mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 30%, phần không gian còn lại là dành cho cảnh quan xanh, hồ nước, thảm cỏ.

Căn hộ 2 ngủ Ngoại Giao Đoàn

Ngay khi dạo quanh khuôn viên dự án, cộng đồng dân cư văn minh nói chung và chủ nhân căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn nói riêng có thể chứng kiến cảnh quan xanh hiện diện xuyên suốt giữa các sân tập thể thao ngoài trời năng động, lối đi lại, hồ cảnh quan, sân chơi dành cho trẻ em,...

Tiềm năng tăng giá của căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn

  • - Hiện nay, lệch pha cung - cầu bảo đảm dư địa lớn cho đà tăng giá, trong đó, phân khúc căn hộ được nhận định sở hữu nhiều tiềm năng nhất. Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE dự đoán, giá bán căn hộ sơ cấp tại Hà Nội có thể tăng 16% trong năm nay.
  • - Nằm tại khu vực Tây Hồ Tây - Tọa độ sôi động của thủ đô với hạ tầng giao thông phát triển, nơi quy tụ của nhiều doanh nghiệp FDI hàng đầu thế giới, cũng là nơi có nhiều đại sứ quan, bộ, ban ngành đặt trụ sở. Bất động sản dự án Ngoại Giao Đoàn được đánh giá là đang sở hữu cơ hội vàng gia tăng lợi nhuận cho quý nhà đầu tư. Trong đó căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn cũng không phải ngoại lệ.
  • - Không chỉ vậy, khu vực Tây Hồ Tây luôn đón lượng lớn chuyên gia nước ngoài về sinh sống và làm việc, nhờ đó chủ nhân căn 2 ngủ của dự án có thể dễ dàng cho thuê lại với mục đích kinh doanh sinh lời bền vững. 

Có thể nói, căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho giới trẻ ưu tú mà còn là "gà đẻ trứng vàng" cho những nhà đầu tư tinh anh. 

Để cập nhật thêm các thông tin chi tiết về căn hộ 2 phòng ngủ Ngoại Giao Đoàn, mời bạn liên hệ đến văn phòng Bất động sản Tân Long theo các thông tin sau:

Hotline: 0986 720 720 

Website: ngoaigiaodoanhanoi.com

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua