Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Vì sao nên mua căn hộ chung cư Han Jardin (N01T6 – N01T7)

(Cập nhật: 12/18/2021 11:55:06 AM)

Chung cư Han Jardin nằm trong quần thể khu đô thị Ngoại giao đoàn, hiện đang trong quá trình thi công. Với vị trí đắc địa, 3 mặt tiền tại ngã tư lớn với tầm view các căn hộ mở rộng ra Hồ Tây, Starlake và Ciputra, Han Jardin nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ các nhà đầu tư cũng như các gia chủ.

Vị trí vàng – Thiết kế đẳng cấp

Dự án Han Jardin có Chủ đầu tư là Tổng Công ty xây dựng Hà Nội Hancorp. Nằm trên khu đất có tổng diện tích 3.500m2, Han Jardin được thiết kế với 5 tầng thương mại dịch vụ và 45 tầng căn hộ sở hữu lâu dài.

Han Jardin được ví nhu một ốc đảo bình yên giữa lòng Hà Nội với một vị trí độc tôn tại ngã tư Nguyễn Văn Huyên và đường nối Võ Chí Công – Phạm Văn Đồng. Từ Han Jardin, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới hồ Tây (7 phút), sân bay Nội Bài (20 phút), Trung tâm thành phố (15 phút) hay tới các khu trung tâm thương mại lớn như Vincom hay Lotte Hà Nội.

 

Toàn cảnh Han Jardin

 

Mặt bằng thiết kế căn hộ tòa N01T6 & T7

Tòa chung cư N01 - T6&T7 được xây dựng với 45 tầng căn hộ, cùng 05 tầng thương mại dịch vụ. Tầng hầm tại dự án được xây dựng nhiều hơn hẳn so với các tòa xung quanh, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều không gian để xe cho cư dân. Tầng 01 – tầng 05 là khu vực sảnh tòa nhà, khu vực shophouse kinh doanh buôn bán kết hợp cùng văn phòng làm việc. Đây là khu vực nhộn nhịp nhất tại dự án. Từ tầng 06 trở lên sẽ là khu vực sinh sống của cư dân. Riêng tầng cao nhất sẽ là khu vực vui chơi, nghỉ dưỡng như bar, bể bơi vô cực…

Tổng số căn hộ tại dự án là 980 căn hộ và được chia ra dành cho 02 tòa tháp. Mỗi tầng sẽ được bố trí với 06 thang máy, 1 thang hàng, 02 thang bộ, và có 08 căn hộ/sàn. Cư dân sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chờ thang máy.

 

Mặt bằng N01T6 - N01T7

 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp đi kèm

Dự án mang trên mình rất nhiều tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu sinh sống cũng như vui chơi cảu cư dân, phải kể đến như là khu vực công viên và hồ điều hòa trung tâm giúp tăng thêm sinh khí cho dự án. Khu vực quảng trường lớn – nơi tổ chức các sự kiện hoàng tráng, kết hợp là đường dạo bộ, đồi cỏ xanh, máy tập thể dục ngoài trời giups cho cư dân nâng cao sức khỏe tận hưởng cuộc sống.

Tiếp đến là hệ thống shophouse cùng trung tâm thương mại mua sắm, đáp ứng được nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp. Nếu quý khách hàng muốn tận hưởng ly rượu trong khi ngắm bầu trời ngàn sao thì có thể sử dụng khu vực bar trên rooftop, hay là bể bơi vô cực.

 

Tiện ích Han Jardin

 

Giá bán hợp lý cho sự hiện đại và sang trọng

Tuy sở hữu một vị trí độc tôn cùng rất nhiều những dịch vụ tiện ích đi kèm, các căn hộ tại Han Jardin trong khu vực Ngoại Giao Đoàn có giá bán từ 1300$/m2 với tiến độ thanh toán hợp lý. Đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tuyệt vời, không chỉ cho các gia chủ mà còn cho các nhà đầu tư

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua