Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đánh giá chung về khu đô thị Ngoại Giao Đoàn Hà Nội

(Cập nhật: 7/29/2022 11:33:53 AM)

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là địa điểm đẳng cấp được nhiều cư dân lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. Hãy cùng điểm lại 9 đánh giá chung về nơi đây nhé!

Ngoại Giao Đoàn là khu đô thị sống xanh, an toàn và đẳng cấp của hàng ngàn cư dân trên cả nước. Tọa lạc tại phường Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ, Hà Nội. Dự án đến nay đã đi vào hoạt động, mang đến địa điểm an cư cho đại bộ phận cư dân cả nước và đặc biệt tại khu vực Tây Hồ Tây, Hà Nội. 

Ngoại Giao Đoàn

Đánh giá chung về KĐT Ngoại Giao Đoàn

1.  Vị trí đắc địa 

Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch của Thủ đô Hà Nội, dự án khu đô thị Ngoại Giao Đoàn giúp cư dân kết nối vào trung tâm thành phố Hà Nội và các quận huyện lân cận một cách dễ dàng. Những tuyến đường huyết mạch điển hình qua các dự án như tuyến Tây Thăng Long, đường Nguyễn Văn Huyên, đường Đỗ Nhuận, đường Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng. Những tuyến đường được sử dụng đa dạng phương tiện giao thông vận tải nên việc di chuyển tới mọi nơi ở Thủ đô Hà Nội luôn là điều dễ dàng đối với cư dân tại khu Ngoại Giao Đoàn.

2.  Phong thủy tốt

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại Tây Hồ Tây, nơi có phong thủy tốt, đầu rồng vượng khí. Nơi được chọn làm trung tâm hành chính mới, trung tâm ngoại giao mới của Việt Nam.

3.  Khu đô thị hiện đại và đẳng cấp

Với tiện ích hạ tầng đồng bộ, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan, tổ chức quốc tế, cơ quan, khu dân cư, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là một trong những khu đô thị hiện đại nhất cả nước và còn là khu đô thị đáng sống nhất của thủ đô.

4.  Liên kết chuỗi đô thị đẳng cấp

Khu Đoàn Ngoại Giao, Tây Hồ Tây, Nam Thăng Long, Nghĩa Đô, Thành Phố Giao Lưu, Resco, Bắc Cổ Nhuế được liên kết với nhau thành một chuỗi đô thị hiện đại. Đây là những dự án quy mô lớn nhất Hà Nội sẽ tạo sức hút cho các đại gia, những người thành đạt trong việc đầu tư và an cư.

5.  Ngoại Giao Đoàn là khu đô thị đã đi vào hoạt động

So với các khu đô thị khác, Ngoại Giao Đoàn là khu đông dân cư nhất, một số hạng mục đang được xây dựng nhưng về cơ bản hạ tầng đã đảm bảo, cộng đồng dân cư đã hình thành và cộng đồng dân cư đã đi vào hoạt động.

6.  Quy hoạch dự án đồng bộ

Khu vực Hồ Tây được quy hoạch phát triển dòng bất động sản cao cấp tạo điểm nhấn cho Hà Nội trong mắt bạn bè quốc tế, cùng với đó là 08 bộ, 13 đại sứ quán các nước sẽ được đặt tại đây, cho thấy lợi thế to lớn của khu Ngoại Giao Đoàn. Nhờ những yếu tố này, hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội sẽ được ưu tiên đầu tư phát triển sớm làm tiền đề cho các dự án khu dân cư đi vào hoạt động.

7.  Tiềm năng đầu tư sinh lời hiệu quả

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch đồng bộ, hiện đại và đẳng cấp. Chiếm vị trí phong thủy, nằm ngay trung tâm phát triển Tây Hồ Tây nên sẽ có giá trị đầu tư lớn, các sản phẩm biệt thự, shophouse, chung cư đều có giá cao. có khả năng sinh lời rất cao. Đây cũng là tiền đề để khu đô thị có bước tăng trưởng vượt bậc.

8.  Cộng đồng văn minh – nền tảng tạo nên giá trị văn hóa mới của Thủ đô

Mảnh đất địa linh sẽ kén người tài, chính vì vậy hu đô thị Ngoại Giao Đoàn xứng đáng là khu đô thị đáng sống nhất. Nhưng để hình thành nên những nét văn hóa mang tính đặc thù của khu vực thì nơi đây chính là cái nôi thuận lợi cho sự sản sinh ra cái mới, vừa tài năng vừa tạo nên giá trị mới cho khu dân cư kiểu mẫu của thủ đô.

9.  Thời gian vàng đi vào vận hành

Các công trình giao thông như đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường cầu cạn Phạm Văn Đồng sắp khánh thành, 28 tuyến đường trên địa bàn thị trấn Ngoại Giao Đoàn đã được đã bàn giao cho địa phương… tất cả đều thông thoáng Khu ngoại giao đoàn kết nối thông suốt với bên ngoài. Vậy nên, cụm từ “con đường đau khổ” hay “khu đô thị không có đường đi” đã là câu chuyện của quá khứ.

Mua căn hộ Ngoại Giao Đoàn để được tận hưởng không gian sinh thái hoàn hảo, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin căn hộ chính xác nhất!
 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua