Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tất cả những điều cần biết về khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

(Cập nhật: 8/4/2022 10:25:36 AM)

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn Hà Nội dù là trước đây hay bây giờ thì vẫn đang gây sốt thị trường bất động sản Miền Bắc.

Vì sao nên chọn Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn?

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là khu đô thị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự án có quy mô lớn lên đến 62,8ha. Tọa lạc tại xã Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án bao gồm 23 tòa chung cư thấp tầng và cao tầng được phân bố hài hòa. Trong số đó phải kể đến chung cư Ngoại Giao Đoàn N01T6 và N01T7.

KĐT Ngoại Giao Đoàn

Căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội, mang đến cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo cho cư dân. Chọn khu đô thị Ngoại Giao Đoàn bởi những lý do sau đây:

  • Vị trí Ngoại Giao Đoàn được đánh giá là "vùng đất vàng" của thành phố Hà Nội. Dự án tọa lạc bên bờ Tây Hồ Tây, nơi đây 4 bể là cảnh quan thiên nhiên, môi trường sống trong lành tươi mát.
  • Giao thông thuận lợi, mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển cho cư dân.
  • Mật độ xây dựng thấp: Chỉ từ 30-33% diện tích dự án. 70% còn lại là công viên cây xanh, hồ nước và tiện ích công cộng. Góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân.
  • Giá bán dao động từ 35 – 45 triệu/m2
  • Tòa N01T6 và N01T7 đang trong quá trình thi công, đây là sản phẩm mới nhất tại KĐT Ngoại Giao Đoàn với thiết kế siêu đẹp, đẳng cấp và phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay.
  • Các công trình được bố trí theo nguyên tắc không gian. Góp phần đảm bảo tầm nhìn của các tòa nhà không bị che khuất. Nhờ đó, năng lượng tiêu thụ được giảm thiểu, ánh sáng tự nhiên và thông gió được tối đa hóa.

Vị trí Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

KĐT Ngoại Giao Đoàn

Khu đô thị Ngoại giao đoàn tọa lạc tại phía Tây Hồ Tây. Dự án được xây dựng tại xã Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nằm ngay mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đường 60m, đây là nơi kết nối hai trục đường lớn Phạm Văn Đồng - Võ Chí Công với nhau.

Dự án nằm trong khu vực giao thông thuận tiện. Mặt khác, đây cũng là trục chính phát triển kinh tế - chính trị của Hà Nội. Do đó, cư dân Khu đô thị có thể nhanh chóng kết nối với trung tâm thành phố. Ngoài ra còn có sân bay Nội Bài.

Liên kết vùng xung quanh Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

KĐT Ngoại Giao Đoàn

Nằm liền kề các khu đô thị lớn: Ciputra, Tây Hồ Tây, Thành phố Giao lưu, Cổ Nhuế… Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với đại sứ quán các nước.

Nằm liền kề khu công viên Hòa Bình, Hữu Nghị và khu biệt thự Vườn Đào.

Tiếp giáp nhiều trường đại học lớn như: Học viện cảnh sát nhân dân, Học viện tài chính, ĐH Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí và tuyên truyền.

Nằm gần bệnh viện lớn: 198 Bộ Công An, Bệnh viện E,…

Gần trung tâm mua sắm lớn như Mega Market, Vincom, FiviMart,…

Tiện ích nội khu dự án

KĐT Ngoại Giao Đoàn

Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu, điển hình như hệ thống trường mầm non đến trung học, giáo viên giỏi nhiều kinh nghiệm và đội ngũ giáo viên dày dặn người nước ngoài, đảm bảo chất lượng dạt và học đạt tiệu chuẩn cao.

Siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi,… phục vụ cư dân cho việc mua sắm và vui chơi trong nhà và ngoài trời.

Nhà hàng – Café

Nhà thuốc

Tiện ích cộng đồng hoàn hảo như phòng tập gym, spa, lối tản bộ, sân thể thao, bóng đá, tennis,… phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân.

Tiện ích ngoại khu của Khu đô thị

KĐT Ngoại Giao Đoàn

Dự án Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có lợi thế lớn khi sở hữu những tiện ích sẵn có, đặc biệt như giao thông thuận lợi, kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố; Liên kết với các công viên Hòa Bình, Hữu Nghị, Hồ Tây… Nhờ đó, cư dân dự án được thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, tươi mát từ các khu vực này. Thừa hưởng những tiện ích sẵn có từ các dự án lớn như: Khu đô thị Tây Hồ Tây, Khu đô thị mới Cổ Nhuế, Khu đô thị mới Ciputra, Khu đô thị thành phố Giao lưu, Khu đại sứ quán các nước, Khu biệt thự Vườn Đào… Thừa hưởng môi trường giáo dục văn minh, hiện đại. Nằm gần các hệ thống trường đại học lớn: Học viện Tài chính, Đại học Sư phạm, Trường Học viện Báo chí và Học viện Cảnh sát... Thừa hưởng các tiện ích y tế, y tế nhờ nằm gần các bệnh lớn như bệnh viện 19-8 Bộ Công An, bệnh viện E. Cùng với đó là hệ thống mua sắm thuận tiện nhờ gần các trung tâm thương mại như Mega Market, Vincom, BigC ...

Dự án nổi bật nhất tại Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn: N01T6 – N01T7 (Han Jardin)

N01T6 – N01T7 (Han Jadin)N01T6 – N01T7 (Han Jadin)

Nằm ngay khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, chung cư Ngoại Giao Đoàn tòa N01T6 – N01T7 là dự án nổi bật nhất, được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu là Hancorp. Chung cư N01T6 – N01T7 được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, hiện đại. Căn hộ chung cư tại Han Jardin được trang bị nội thất và phong cách thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ 5 sao. Chung cư Ngoại Giao Đoàn N01T6 – N01T7 là tòa được xây dựng cuối cùng trong Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Vì vậy, chủ đầu tư dự án khắc phục được tất cả các nhược điểm của các dự án trước đây.

Chung cư N01T6 – N01T7 là chung cư cao cấp nhất và là trung tâm mới của thủ đô Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô bằng 3 tuyến đường huyết mạch điển hình như tuyến đường Võ Chí Công, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đường Phạm Văn Đồng.

Tại N01T6 – N01T7, cư dân dễ dàng sử dụng các tiện ích đồng bộ của khu Đoàn Ngoại Giao. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân luôn thuận tiện và hoàn hảo. Ngoài ra, để đảm bảo an ninh cho các tổ chức quốc tế, Khu Đoàn Ngoại Giao cũng được chính phủ đặc biệt quan tâm đến an ninh của toàn khu vực nói chung và các đại sứ quán, văn phòng phi chính phủ nói riêng. Cùng với nhiều tiện ích xung quanh, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, đặc biệt là chung cư N01T6 – N01T7 Ngoại Giao Đoàn đã hội tụ đầy đủ để tạo nên một khu đô thị đẳng cấp. Chính vì vậy, việc mở bán chung cư Ngoại Giao Đoàn đang gây sốt thị trường bất động sản Hà Nội.

Xem thêm tin: Bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua