Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Mua bán căn hộ chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn năm 2022

(Cập nhật: 8/12/2022 3:23:36 PM)

Mua bán căn hộ chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn năm 2022 hiện đang diễn ra vô cùng sôi động trong thị trường bất động sản từ đầu năm tới giờ. Khách hàng sẽ tìm thấy những ưu điểm mà chỉ có tại dự án Ngoại Giao Đoàn.

Thông tin mua bán căn hộ chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn

 

Hiện nay xu hướng khi lựa chọn mua căn hộ chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn 2022 thay vì ở nhà đất ngày càng được phổ biến. Trong tương lai đây sẽ là xu hướng tất yếu. Bởi vậy mà các dự án căn hộ chung cư luôn được các nhà đầu tư rất quan tâm. Bởi vì những ưu điểm khiến cho nhiều người thích ở chung cư hơn là nhà đất có thể liệt kê là:

 Mua bán căn hộ chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn

Cơ sở hạ tầng được đồng bộ

Ở hầu hết các căn hộ chung cư  của dự án N01-T1 Ngoại Giao Đoàn có quy mô lớn được đồng bộ với các cơ sở hạ tầng khác có thể kể đến: siêu thị, nhà hàng đa dạng, cafe, khu vui chơi giải trí phong phú, bệnh viện đầu tư kỹ lưỡng, trường học tiêu chuẩn quốc tế… 

Tất cả những tiện ích kể trên đem đến sự thuận tiện hơn trong cuộc sống dành cho mọi gia đình đều có nhu cầu sử dụng.

 căn hộ chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn

An ninh căn hộ chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn

An ninh tại Ngoại Giao Đoàn vẫn luôn được đánh giá rất cao từ các khách hàng sinh sống tại đây. Dù là căn hộ chung cư có mức giá rẻ hay cao cấp thì an ninh luôn được thắt chặt và đảm bảo. Căn hộ chung cư luôn có đội bảo vệ thường xuyên 24/24 giờ nhằm đảm bảo cho sự an toàn cho tất cả cư dân.

 

Không gian sống lý tưởng

Không gian ở xung quanh các khu căn hộ ở chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn cực kỳ thoáng đãng. Diện tích cây xanh nhiều và được cắt tỉa, chăm sóc cây cối tốt. Tạo nên cảnh quan đẹp trong mắt mỗi cư dân sinh sống hay các khách hàng tương lai mỗi khi đến Ngoại Giao Đoàn. 

Những căn hộ được thiết kế ưu tiên nhiều ánh sáng. Khí trời cũng góp phần mang đến không gian thoải mái và thoáng đãng.

Không gian sống lý tưởng chung cư N01-T1

Khuôn viên vệ sinh, sạch sẽ

Một điều nữa khiến căn hộ chung cư N01-T1 được yêu thích hơn nhà mặt đất là vấn đề vệ sinh công cộng. Đội ngũ nhân viên của dự án thường xuyên lau chùi dọn dẹp sạch sẽ. Các nhân viên rất có trách nhiệm và coi trọng các công việc của mình. Điều này khiến cho các khách hàng tương lai rất có thiện cảm. Góp phần mang đến môi trường và không gian sống lý tưởng cho cư dân.

 

Môi trường lý tưởng cho trẻ phát triển toàn diện

Không gian sống căn hộ chung cư là lựa chọn hoàn hảo đối với mỗi gia đình trẻ. Chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn mang đến sự an toàn, hiện đại, đầy đủ tiện ích xung quanh như: khu vui chơi, mua sắm sầm uất, trường học, bệnh viện được trú trọng đầu tư. Là nơi có nhiều không gian để cho trẻ có thể giao tiếp với các bé ở cùng trang lứa với lượng cư dân sinh sống ngày một đông.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn

Vị trí - giao thông thuận lợi

Căn hộ chung cư gần trung tâm Hà Nội, với việc di chuyển trên các con đường huyết mạch không mất nhiều thời gian. Dự án ở trên những vị trí đẹp có số lượng dân cư đông đúc, trí thức. Giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến những vùng ở lân cận.

Vị trí căn hộ chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn

Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời được liệt kê ở trên, thì mức giá bán chung cư N01-T1 Ngoại Giao Đoàn chỉ giao động từ 4-6 tỷ. Mức giá còn phụ thuộc vào diện tích của mỗi căn nên sẽ có mức giá chi tiết. Quý khách hàng có thể xem chi tiết các căn hộ với diện tích cụ thể ở link sau: http://www.ngoaigiaodoanhanoi.com/ban-can-ho-chung-cu-toa-n01.html 

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua