Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Những điều cần biết khi mua chung cư N02 Ngoại Giao Đoàn

(Cập nhật: 7/27/2022 1:36:33 PM)

Ngoại Giao Đoàn khu đô thị hiện đại, đẳng cấp mà mỗi cư dân mong muốn hướng đến, tại đây ta có 4 phân khu cao tầng: N01, N02, N03 và N04.

N02 ngoại giao đoàn

Chung cư N02T1 Ngoại Giao Đoàn

Được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư An Bình, tòa N02T1 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế bao gồm các căn hộ từ 2-3 phòng ngủ với phong cách hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chung cư Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại khu đô thị hiện đại. Dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu quy mô lớn lên đến 62,8ha thuộc địa phận xã Xuân Đỉnh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án thiết kế bao gồm 23 tòa căn hộ thấp tầng và cao tầng phân bố hài hòa từ N01 đến N04. Với các phân khúc và loại diện tích khác nhau cùng với đầy đủ các tiện ích vượt trội sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.

Tổng quan dự án N02T1 Ngoại Giao Đoàn

Dự án chung cư N02- T1 Khu Đoàn Ngoại Giao do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc An Bình làm chủ đầu tư với quy mô 22 tầng. Tòa nhà là khu tổ hợp 3 tòa, bao gồm N01T1, N01T2 và N01T3. Được đánh giá là một trong những tòa có vị trí đẹp nhất trong dự án, với thiết kế 3 mặt thoáng, tầm nhìn không bị che khuất. Nơi đây mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân phía Bắc Hà Nội.

Chung cư N01T2 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế 22 tầng, trong đó có 2 tầng hầm. Tổng số căn hộ tòa này lên đến 136 căn, được xây dựng trên nền diện tích 1,063m2 trong đó: Tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại, tầng 2 – 22 là căn hộ để ở. Với thiết kế diện tích từ 90 - 124m2 mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho khách hàng.

Chung cư N02T2 Ngoại Giao Đoàn

N02 Ngoại Giao Đoàn

Tòa căn hộ chung cư tại N02T2 Ngoại Giao Đoàn được đặt sát mặt đường Nguyễn Văn Huyên. Dự án sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện, các cư dân tại dự án sẽ được hưởng tất cả tiện ích bên trong dự án và những khu đô thị liền kề, điển hình như Ciputra và Starlake.

Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH TM-DV-ĐT Công đoàn Ngân hàng Công thương Việt Nam. Dự án được đặt trên nền đất rộng 1,166m2 với tổng diện tích sàn lên đến 30,867m2. Quy mô tòa căn hộ có 21 tầng trong đó 17 tầng căn hộ chung cư và 4 tầng đế thương mại. Căn hộ tại đây sở hữu diện tích dao động từ 85 – 124m2 với thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ, tất cả thiết kế đều hiện đại theo tiêu chuẩn cao.

Vị trí dự án N02T2 Ngoại Giao Đoàn tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Huyên. Đây là vị trí thuận tiện giao thông và kết nối trục đường từ Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng. Phía Tây dự án hướng ra công viên Hồ Điều Hòa và khu đại sứ quán. Hướng Bắc nhìn khu biệt thự, liền kề và cầu Nhật Tân, hướng Nam và Đông nhìn khu dự án.

Chung cư N02T3 Ngoại Giao Đoàn (Quang Minh Tower)

N02 Ngoại Giao Đoàn

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là khu phức hợp gồm khu nhà ở cán bộ công nhân viên đại sứ quán, biệt thự, nhà cao tầng, nhà vườn. Hệ thống tiện ích đồng bộ gồm hồ điều hòa, công viên, hồ bơi, sân vườn, trường học, trung tâm dịch vụ, thương mại…

Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Quang Minh. Dự án được thiết kế bởi Tổng công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VNCC); thiết kế tòa căn hộ có 25 tầng nổi, 2 tầng kỹ thuật và 2 tầng hầm. Quy mô xây dựng 1,059m2 với tổng diện tích sàn xây dựng là 26,474m2. Dự án sở hữu tổng 168 căn hộ với thiết kế từ 2-4 phòng ngủ, đa dạng lựa chọn cho cư dân tương lai.

Dự án tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Văn Huyên rộng 30m. Đây là trục đường huyết mạch tương lai nối từ trung tâm thành phố lên khu đô thị Ciputra.

Chung cư N02T3 Ngoại Giao Đoàn tiếp giáp với nhiều khu đô thị mới như khu đô thị mới Cổ Nhuế, khu đại sứ quán; gần nhiều công viên lớn như công viên Ngoại Giao Đoàn, công viên Hòa Bình. Việc đặt dự án tại các vị trí này giúp điều hòa khí hậu, mang đến không gian trong lành. Tòa căn hộ cũng gần các trung tâm mua sắm và siêu thị lớn, ngoài ra, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến một số bệnh viện lớn, điển hình như bệnh viện E và bệnh viện Nam Thăng Long,… rất thuận tiện cho gia đình có trẻ em và người già.

Cư dân sinh sống tại dự án sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu KĐT Ngoại Giao Đoàn mang lại, điển hình như giáo dục, công trình cây xanh thoáng mát, hệ thống bể bơi 4 mùa, nhà thuốc, rạp phim, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, sân thể thao, sân tennis, sân bóng, phòng tập gym, dịch vụ massage, spa,… Đảm bảo phục vụ tốt nhất cho mỗi cư dân nơi đây.

Tại sao nên chọn mua chung cư N02 Ngoại Giao Đoàn?

Ngoại giao đoàn

Vị trí đắc địa trung tâm thủ đô Hà Nội: Cảnh quan thiên nhiên và môi trường trong lành, thoáng mát. Giao thông thuận tiện, kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố

Mật độ xây dựng thấp: Mật độ xây dựng rơi vào khoản 30-33%, 70% còn lại là công viên cây xanh, hồ nước và các tiện ích công cộng. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe của người dân.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp, điển hình như khu sân vườn, quảng trường và công viên hồ điều hòa, công viên Đại Sứ Quán, công viên Hòa Bình,… khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, hệ thống nhà hàng, siêu thị đẳng cấp… Đảm bảo phục vụ tốt nhất cho mỗi cư dân khi ghé thăm nơi đây.

Chung cư N02T1, N02T2, N02T3 đã có sổ đỏ hay chưa?

Hiện tại chung cư tại khu N02 Ngoại Giao Đoàn chỉ có duy nhất tòa N02T1 là có sổ đỏ, còn lại N02T2, N02T3 vẫn trong quá trình làm sổ, pháp lý 2 tòa này hiện tại là hợp đồng mua bán.

Xem thêm thông tin: Những tòa căn hộ đã có sổ đỏ tại khu Ngoại Giao Đoàn.

Giá bán chung cư N02 Ngoại Giao Đoàn

Hiện tại chung cư Ngoại Giao Đoàn N02T1, N02T2 và N02T3 toàn bộ là hàng chuyển nhượng. Những căn hộ tại đây được bán với mức giá dao động từ 45 triệu/m2 tùy từng thiết kế, hướng nhà và vị trí từng căn hộ. 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua