Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Mua biệt thự Ngoại Giao Đoàn kênh đầu tư sinh lời hoàn hảo

(Cập nhật: 7/14/2022 2:15:19 PM)

Ngoại Giao Đoàn là khu đô thị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô lớn lên đến 62,8ha. Biệt thự Ngoại Giao Đoàn mang lại mức lợi nhuận cao cho nhà đầu tư

Ngoại Giao Đoàn là khu đô thị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có quy mô lớn lên đến 62,8ha. Dự án tọa lạc tại xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Để triển khai dự án này, nhà nước đã đầu tư hơn 1300 tỷ đồng về hạ tầng và giao thông cho tổng thầu là Công ty Xây dựng Hà Nội để tiến hành thi công xây dựng.

Dự án khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được xây dựng với mục đích phục vụ công tác đối ngoại tại thành phố Hà Nội. Dự án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ đầu năm 2001 theo QĐ 415 ngày 11/04/2021 (về phê duyệt dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khu Ngoại Giao Đoàn, phục vụ công tác đối ngoại tại thành phố Hà Nội).

Vị trí dự án Biệt thự Ngoại Giao Đoàn

Biệt thự ngoại giao đoàn

Vị trí Ngoại Giao Đoàn vô cùng đắc địa tại phía Tây Hồ Tây. Dự án gần nhiều tuyến đường trọng yếu như Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt,… nhiều tuyến vành đai nối qua trung tâm thành phố và sân bay Nội Bài, mang đến sự thuận tiện nhất cho cư dân tại đây.

Biệt thự Ngoại Giao Đoàn

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được xây dựng bao gồm tòa nhà công vụ, tòa nhà cao tầng dùng để ở, biệt thự, nhà vườn liền kề và những khu tiện ích như trường học, hồ điều hòa, công viên.

ngoại giao đoàn

Biệt thự Ngoại Giao Đoàn nằm trên nền diện tích 26.857m2 với mật độ xây dựng 40%. Dự án có diện tích xây dựng 10.743m2 với tổng diện tích sàn là 32.228m2. Các lô biệt thự sở hữu diện tích từ 350 – 506m2 mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình đa thế hệ. Với lối kiến trúc hiện đại, thiết kế theo thiên hướng không gian mở, hứa hẹn mang đến chốn nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình sau những bộn bề của cuộc sống.

Biệt thự Ngoại Giao Đoàn được thiết kế với 1 gara ô tô, 1 phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 1 vệ sinh. Những mẫu biệt thự được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi căn biệt thự được xây dựng từ 3-5 tầng, trong đó mặt bằng thiết kế tầng 1 tại Ngoại Giao Đoàn được thiết kế như sau:

Mặt bằng tầng 1: Tầng 1 được bố trí hết sức hài hòa với tiêu chí khai thác được tối ưu hóa công năng và diện tích sử dụng. Tận dụng lợi thế về chiều dài khổ đất và khoảng sân trước từ cổng đến sảnh chính ngôi nhà mang lại không gian rộng rãi, tạo khoảng cách đủ lớn để thuận tiện cho việc quay đầu xe cũng như tạo dộ thông thoáng để hạn chế những vấn đề chung của những công trình mặt đường giao thông như ồn ào và khói bụi.

Mặt bằng tầng 2: Tầng 2 được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ, phòng thay đồ và 2 nhà vệ sinh. Phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế rộng rãi với vách ngăn ngăn cách không gian làm việc và giường ngủ. Vách ngăn tinh tế này tạo sự ngăn cách giữa hai mục đích sử dụng khác nhau trong cùng một căn phòng mà không gây cảm giác chật chội và không hạn chế tầm nhìn.

Phòng sinh hoạt chung có lối đi ra ban công rộng, là nơi gặp gỡ, giải trí lý tưởng của các thành viên trong gia đình. Trở về sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, phòng sinh hoạt chung trở thành nơi gắn kết và trò chuyện của cả gia đình. Vì vậy, các kiến trúc sư của Vinavic luôn chú trọng thiết kế để mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn nhất khi ở trong căn phòng.

Mặt bằng tầng 3: Mặt bằng tầng 3 được thiết kế bao gồm 2 phòng ngủ có WC, phòng thờ được bố trí ở giữa và có lối ra ban công rộng. Việc bố trí phòng thờ trên tầng cao của biệt thự Ngoại Giao Đoàn đáp ứng được lòng thành của gia chủ với mong muốn bàn thờ gia tiên ở nơi cao ráo.

Tầng tum: Tầng tum là nơi cao nhất nên cũng là nơi đón đều gió nhất nên một sân chơi ở đây dành cho sở thích hóng gió và ngắm cảnh từ trên cao. Phía sau là sân phơi với diện tích rộng rãi tại đây giúp phơi được mọi đồ vật cùng với đó là hộc tiện lợi cất giữ những đồ ít sử dụng một cách gọn gàng, ngăn nắp giúp tiết kiệm công sức vận chuyển.

Mua biệt thự Ngoại Giao Đoàn sở hữu ngàn tiện ích đẳng cấp

Tiện ích biệt thự Ngoại Giao Đoàn được trang bị theo lối kiến trúc hiện đại, các tòa nhà được bố trí xen kẽ, .. cùng với hệ thống cây xanh, hồ nước mang đến cho cư dân nơi đây một môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn thoải mái. Đặc biệt, tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn còn có khuôn viên vui chơi rộng rãi, thoải mái cho trẻ em, khu dạo bộ dành cho người lớn. Ngoài ra, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn còn được trang bị với hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại cũng như hệ thống văn phòng được bố trí hợp lý ở tầng thấp của tòa nhà. Điều này phục vụ nhu cầu thiết yếu cho người dân và đặc biệt chung cư có 2 tầng hầm, phục vụ tối thiểu 1 gia đình có 2 xe máy và 1 ô tô, đặc biệt phí dịch vụ khá rẻ dành cho cư dân tại đây. 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua