Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đánh giá về sự khác biệt giá bán chung cư Ngoại Giao Đoàn

(Cập nhật: 7/21/2022 6:16:07 PM)

Bạn đang muốn mua căn hộ chung cư tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn nhưng chưa biết nhiều thông tin về khu này? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang muốn mua căn hộ chung cư tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn nhưng chưa biết nhiều thông tin về khu này? Đây có thực sự là một khu đô thị đáng sống như lời đồn? Hàng chục tòa căn hộ tại đây, vậy đâu là tòa căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn? Bài viết này sẽ cung cấp những luận điểm để trả lời cho những câu hỏi trên, hãy cùng tham khảo nhé!

Giới thiệu chung về căn hộ Ngoại Giao Đoàn

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được Tổng công ty Xây dựng Hà Nội (Hancorp) đầu tư phát triển dưới sự bàn giao của Thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu tổng mức vốn đầu tư lên đến 1300 tỷ đồng và được đặt tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm thành phố Hà Nội. Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được xây dựng trên nền diện tích 62,8ha với diện tích nhà ở là 13,5ha. Nơi đây, chủ đầu tư đã xây dựng 23 tòa chung cư thuộc 4 lô đất chính, điển hình như N01, N02, N03 và N04.

Vị trí dự án Ngoại Giao Đoàn có hạ tầng giao thông xung quanh phát triển đồng bộ mạnh mẽ. Nằm tại các trục đường lớn như Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt. Những tuyến đường đều được kết nối với nhau thông qua trục đường 60m bên trong dự án.

Một điểm trừ lớn là hệ thống tiện ích, dịch vụ, vui chơi giải trí gần như không có trung tâm thương mại, trường học ngay bên trong dự án. Cư dân chỉ có thể sử dụng tiện ích của khu vực. Vấn đề này sẽ được cải thiện khi khu đô thị Starlake và tòa N01T6-T7 hoàn thành. Đây là những mảnh ghép cuối cùng, mang đến hệ thống tiện ích đầy đủ cho khu Ngoại Giao Đoàn.

Đánh giá về sự khác biệt giá bán chung cư Ngoại Giao Đoàn

giá bán NGĐ

Toàn khu đô thị có 23 tòa chung cư hiện đang được giao dịch với nhiều mức giá khác nhau, tùy theo vị trí và chất lượng. Do đó, nếu chỉ tìm hiểu, bạn sẽ thấy rối tung cả lên, không biết lựa chọn tòa nào phù hợp với nhu cầu của mình.

Để đơn giản hóa, chúng ta sẽ phân tích tổng số các khu vực N01, N02, N03, N04 trước khi đi vào từng tòa nhà phân tích. Dưới đây là đồ thị biểu hiện giá tổng quan của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn:

Dữ liệu cho thấy tại khu N01, giá bán bình quân cao nhất trong tất cả các khu. Giá bán dao động từ 39 triệu/m2. Đây cũng là lô đất có vị trí đẹp nhất, ngay mặt đường 60m, cách khu đô thị cao cấp Starlake chỉ 1 con đường.

Xem thêm chung cư khu N01 Ngoại Giao Đoàn: http://www.ngoaigiaodoanhanoi.com/tin-tuc/nhung-dieu-can-biet-khi-mua-chung-cu-n01-ngoai-giao-doan.html

Đứng sau N01 là khu N03, trong khi đó giá bán căn hộ trung bình tại N02 và N04 không chênh lệch nhiều. Về mức chênh lệch giá nhiều nhất phải kể đến khu N01, điều này chứng tỏ chất lượng giữa các căn hộ không đồng đều.

N03 có sự chênh lệch thấp nhưng vẫn cho thể hiện rõ sự khác biệt về chất lượng giữa các tòa. Chỉ có các căn hộ thuộc khu N02 và N04 có điểm tương đồng.

Trên đây là sự đánh giá theo quan điểm cá nhân về sự chênh lệch mức giá giữa các tòa chung cư tại khu Ngoại Giao Đoàn. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết của từng tòa căn hộ.

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua