Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Những điều cần biết khi mua chung cư N01 Ngoại Giao Đoàn

(Cập nhật: 7/15/2022 1:58:54 PM)

Chung cư N01 Ngoại Giao Đoàn hiện có 8 tòa được đánh số thứ tự từ N01T1 đến N01T8 và đều có thiết kế hoàn hảo, mới nhất là N01T6 và N01T7.

Chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn - Lạc Hồng Lotus 2

N01t1

Dự án chung cư N01T1 – Lạc Hồng Lotus 2 tọa lạc tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Ngay từ khâu thiết kế và lên ý tưởng, dự án được đánh giá là một trong những chung cư đẹp nhất phía Tây Bắc Hà Nội.

Tổng quan dự án N01T1 Lạc Hồng Lotus 2

Tòa nhà N01T1 thuộc tổ hợp chung cư N01 Ngoại Giao Đoàn. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trục đường chính giữa 2 dự án Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn. Đặc biệt, dự án được thiết kế với 3 tầng hầm và 27 tầng nổi, 5 tầng thương mại dịch vụ, từ tầng 6 đến tầng 27 là 176 căn hộ gồm nhiều loại diện tích từ 2 - 3 phòng ngủ.

Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng và dự án được lấy tên là Lạc Hồng Lotus 2 hay còn gọi là N01T1. Dự án sở hữu diện tích 34.590m2 cùng vị trí đắc địa. Lạc Hồng Lotus 2 mang đến chốn an cư hoàn hảo cho mỗi gia đình Việt.

Danh sách căn hộ bán tại Lạc Hồng Lotus 2 – N01T1

Căn 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh: 80m2

Căn 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh: 95m2

Căn 4 phòng ngủ, 3 vệ sinh: 132m2

Vị trí dự án Lạc Hồng Lotus 2 (N01T1)

Dự án Lạc Hồng Lotus 2 N01T1 Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được xây dựng tại ô đất ký hiệu N01-T1 thuộc xã Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi và là trục phát triển chính trị - kinh tế của Hà Nội cùng tầm nhìn hoàn hảo:

  • Phía Đông Bắc là view hồ điều hòa và công viên Ngoại Giao Đoàn
  • Phía Tây là view Công viên Hòa Bình
  • Phía Nam view dự án N01T2 và N01T3 qua khuôn viên cây xanh, đài phun nước và sân chơi trẻ em.

Dự án N01T1 – Lạc Hồng Lotus 2 là dự án sở hữu phong thủy tuyệt đẹp trong khu vực Ngoại Giao Đoàn - khu vực trung tâm hành chính của Việt Nam.

Tiện ích dự án N01T1 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Lạc Hồng Lotus 2 sở hữu những tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn như đường chạy bộ nội khu, hồ bơi sang trọng. Đặc biệt, dự án có phòng tập Gym, sân Tennis, Golf hiện đại và sang trọng bậc nhất dự án. Ngoài ra, dự án còn có khu mua sắm cao cấp, siêu thị, khu trò chơi, Spa… tích hợp chuỗi tiện ích hoàn hảo. phù hợp mang đến không gian an cư hoàn hảo cho mỗi gia đình.

Xung quanh dự án là hàng loạt dự án cao cấp như Thành phố Giao lưu, dự án Tây Hồ, khu dân cư Xuân La, Xuân Đỉnh. Chính sự sầm uất của các dự án xung quanh là đòn bẩy để dự án N01T1 phát triển đồng bộ và nhanh chóng hơn. Đó cũng là cơ sở để mang đến cho cư dân một cộng đồng dân cư đẳng cấp, văn minh.

Chung cư N01T2 Ngoại Giao Đoàn

N01t2 ngoại giao đoàn

N01T2 Ngoại Giao Đoàn nằm trong khuôn viên xây dựng khu chung cư N01 Khu Ngoại Giao Đoàn. Các tòa nhà nằm trong quần thể có các tầng nằm song song với trục đường đôi từ công viên Hòa Bình đi thẳng vào trung tâm dự án. Dự án N01T2 hứa hẹn sẽ là nơi đáng sống nhất khu Ngoại Giao Đoàn.

Tổng quan chung cư N01T2 Ngoại Giao Đoàn

Dự án N01T2 được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Bảo tàng Hồ Chí Minh. Được thiết kế bởi đơn vị thi công CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng Đông Dương. Dự án có quy mô 2 tầng hầm và 27 tầng nổi với diện tích xây dựng là 1573m2 với diện tích sàn điển hình là 1380m2. Thiết kế từ tầng 1 đến tầng 5 dự án sẽ được dùng làm trng tâm thương mại và văn phòng. Từ tầng 6 đến tầng 27 sẽ là không gian riêng dành cho căn hộ cư dân với loại diện tích từ 96 – 141m2.

Vị trí dự án N01T2

Chung cư N01T2 Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi và có tầm nhìn cực thoáng. Phía trước bao quát cả khu vực rộng lớn phía Nam thủ đô và ngay trước mặt là khu đô thị Tây Hồ Tây hiện đại, khu trung tâm. chính quyền mới của Việt Nam trong tương lai. Dự án sở hữu tầm view hoàn hảo:

  • Phía Bắc tiếp giáp tòa N01T1 – Lạc Hồng Lotus 2
  • Phía Nam tiếp giáp đường 60m, view Hồ
  • Phía Tây tiếp giáp đường 30m nội khu, tổ hợp các tổ chức quốc tế, view công viên Hòa Bình
  • Phía Đông bên cạnh là dự án N01T3

Chung cư N01T2 nằm ở phía Tây của dự án, tiếp giáp với khu quốc tế. Các căn hộ tại đây đều có hướng nhìn ra công viên Hòa Bình và hồ điều hòa. Bạn chỉ cần mất vài phút là tới được công viên nội bộ mà không cần phải đi qua đường đôi Nguyễn Văn Huyên và không phải lo ngại về vấn đề bụi bặm, tiếng ồn, giao thông.

Tiện ích dự án N01T2

Chung cư N01T2 Ngoại Giao Đoàn sở hữu những tiện ích nội khu vô cùng hấp dẫn như đường chạy bộ nội khu, hồ bơi sang trọng. Ngoài ra còn có phòng tập gym, sân tennis, phòng tập golf, spa, khu vui chơi, siêu thị, khu mua sắm cao cấp,… Tại đây tích hợp hoàn hảo chuỗi tiện ích đẳng cấp.

Chung cư N01T3 Ngoại Giao Đoàn

n01t3 ngoại giao đoàn

N01T3 Ngoại Giao Đoàn - Xuân Tảo nằm trên khu đất N01 của dự án khu Ngoại Giao Đoàn. Nằm trên trục giữa 2 dự án khu Ngoại Giao Đoàn và khu đô thị Tây Hồ. Tòa nhà có vị trí giao thông trong khu vực vô cùng thuận lợi, được hưởng mọi tiện ích của các dự án xung quanh.

Chung cư nằm trong quần thể khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, được đầu tư phát triển với mục đích phục vụ xây dựng cơ quan đại diện, đại sứ quán, tổ chức quốc tế, khu nhà ở cao tầng và hạ tầng xã hội phục vụ đời sống cư dân trong khu vực.

Tòa dự án được đánh giá là khá đẹp trong quần thể khu đô thị Ngoại Giao Đoàn với vị trí nằm ngay trục đường chính đi vào dự án. Các căn hộ tại dự án được thiết kế từ 3-4 phòng ngủ, dự kiến mở bán vào đầu tháng 6/2015.

Vị trí dự án N01T3

Tòa N01T3 sở hữu vị trí đắc địa ngay trục đường chính nối vào khu đô thị. Dự án sở hữu một mặt view Hồ Tây và một mặt nhìn ra Hồ Điều Hòa thoáng mát.

  • Hướng Nam tiếp giáp đường quy hoạch và KĐT Tây Hồ Tây
  • Hướng Bắc view Hồ Điều Hòa
  • Hướng Đông view các tòa N02, N03 và N04
  • Hướng Tây giáp các đường quy hoạch nhìn ra đường Phạm Văn Đồng, khu công viên Hữu Nghị, công viên tượng đài Hòa Bình và khu đô thị mới Cổ Nhuế.

Tiện ích dự án N01T3

Tòa nhà N01T3 khu Ngoại Giao Đoàn được thừa hưởng những tiện ích xung quanh khu đô thị Ngoại Giao Đoàn vô cùng hiện đại và đồng bộ. Dự án N01T3 được trang bị các tiện ích sẵn có như trường đại học, trường quốc tế, công viên, bệnh viện, khu vui chơi.

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Phú Mỹ Complex

n01t4 ngoại giao đoàn

Phú Mỹ Complex là một trong những dự án được đầu tư mạnh và tọa lạc tại một trong những khu vực đáng sống nhất hiện nay là khu đô thị Tây Hồ Tây. Một số công viên là điểm dừng chân lý tưởng cho những cư dân mong muốn có cuộc sống yên bình và hạnh phúc. Với vị trí đối diện Hồ Tây, nơi đây mang lại không khí trong lành cho từng hộ gia đình.

Dự án Phú Mỹ Complex hay còn gọi là khu N01-T4 có vị trí đắc địa cạnh tòa nhà Lạc Hồng Lotus đang được triển khai ra thị trường.

Dự án được đầu tư xây dựng bởi CTCP Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ và được thi công bởi CT CP Đầu tư Lạc Hồng. Dự án sở hữu quy mô xây dựng 1828m2 với số tầng xây dựng là 35 tầng nổi, 3 tầng hầm chưa kể tầng má và tầng kỹ thuật.

Vị trí dự án Phú Mỹ Complex

Phú Mỹ Complex tọa lạc ngay trung tâm Khu Ngoại Giao Đoàn, chiếm lĩnh vị trí đẹp và đắc địa nhất nơi đây. Mặt trước dự án là đường chính 60m, mặt sau là hồ và công viên Đại Sứ Quán, đây là khu hành chính, ngoại giao mới của Việt Nam. Từ dự án đến các khu vực trung tâm, sân bay và các khu vực quan trọng khác của Hà Nội rất thuận tiện nhờ các trục giao thông mới rộng rãi và linh hoạt như đường Nguyễn Văn Huyên, đường vành đai 2, đường sắt. đô thị. Nơi đây mang đến sự thuận tiện nhất cho cư dân tại dự án. Dự án N01-T4 nằm ngay trung tâm khu đô thị Ngoại Giao Đoàn sẽ giúp cư dân sinh sống tại đây di chuyển thuận tiện hơn và kết nối dễ dàng hơn với các tuyến đường lớn.

Ngoài ra, dự án còn nằm gần các tiện ích công cộng, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân như: Siêu thị Big C, Metro, Lottel; gần công viên Thủ Lệ, Cầu Giấy, Nghĩa Tân, Hòa Bình; gần các trường Đại học Cảnh sát Nhân dân, Học viện Tài chính, Đại học Mỏ Địa chất.

Dự án Phú Mỹ Complex mang đến một tiêu chuẩn sống cao cấp và hoàn hảo cho khách hàng, bao gồm khu đại siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng rộng và đẹp trên Tầng 1. Đặc biệt, căn hộ Phú Mỹ Complex dành toàn bộ sàn với diện tích 1633 m2 - cao 7,2m để làm tầng dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao hoàn hảo bao gồm: Phòng tập Gym, Yoga center, nhà hàng Cafe sân vườn cao cấp, ngoài trời và đặc biệt là khu bể bơi 4 mùa rất rộng cho người lớn và trẻ em.

Chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn - Lạc Hồng Lotus

n01t5 ngoại giao đoàn

Lạc Hồng Lotus tọa lạc trên lô đất N01T5 thuộc Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao. Dự án nằm ở phía Tây Hồ Tây, thuộc xã Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội do Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng triển khai. Dự án này được đánh giá là sở hữu vị trí đẹp nhất toàn khu, hứa hẹn mang đến một không gian sống chất lượng cao. Tòa căn hộ N01T5 nằm giữa tòa N01-T4 và N01-T6, phía Bắc nhìn ra hồ của dự án, phía Nam là khu đô thị Tây Hồ Tây, khu đại sứ quán và khu biệt thự.

Dự án được đầu tư xây dựng bởi CTCP Đầu tư Lạc Hồng. Dự án được xây dựng với quy mô 35 tầng nổi, 3 tầng hầm chưa kể tầng mái và kỹ thuật. Dự án sở hữu tổng diện tích sàn lên đến 59.925m2 với tổng diện tích sàn căn hộ là 30.195m2 và tổng số căn hộ ở N01T5 là 287 căn.

Vị trí dự án Lạc Hồng Lotus

Thừa hưởng vị trí đắc địa bậc nhất trên mảnh đất được mệnh danh là “Đầu rồng” của thủ đô Hà Nội. Lạc Hồng Lotus được ví như bông sen hồng nổi bật nhất khu vực. Với tầm nhìn ra toàn bộ công viên hồ đại sứ quán và tầm nhìn ra khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây - một trong những khu đô thị phát triển bậc nhất. Hiện nay với xu hướng xây dựng những tòa tháp cao nhất Hà Nội.

Thừa hưởng vị trí đắc địa bậc nhất trên mảnh đất được mệnh danh là “Đầu rồng” của thủ đô Hà Nội. Lạc Hồng Lotus là Bông sen hồng nổi bật nhất khu vực với tầm nhìn ra toàn bộ công viên hồ đại sứ quán và tầm nhìn ra khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây, một trong những khu đô thị phát triển bậc nhất. Hiện nay với xu hướng xây dựng những tòa tháp cao nhất Hà Nội.

Với trục đường 60 m với 8 làn xe thông ra đường Võ Chí Công và Lạc Long Quân mới, hứa hẹn kết nối giao thông thuận tiện vào trung tâm thành phố và các tuyến đường lân cận, kể cả kết nối giao thông đến sân bay quốc nội. Kinh tế nội khu do cầu Nhật Tân và toàn bộ Hồ Tây mang lại.

Chung cư N01T6 - N01T7 Ngoại Giao Đoàn – HAN JADIN

n01t6 - n01t7

N01T6 - N01T7 Ngoại Giao Đoàn là tổ hợp chung cư siêu cao cấp do Hancorp làm chủ đầu tư, đây là dự án được mong chờ nhất tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Sở hữu vị trí đẹp ngay ngã tư đường Nguyễn Văn Huyên kéo ra Võ Chí Công. Các căn hộ dự án chung cư N01T6 Ngoại Giao Đoàn có tầm nhìn đẹp ra Hồ Tây và khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây.

Căn hộ có hướng Đông hướng ra tuyến đường sắt trên cao, trục đường hiện đại Nguyễn Văn Huyên kéo dài và khu chung cư N03 Đoàn Ngoại Giao; Phía Nam giáp tòa N01-T8 cao 45 tầng; Hướng Bắc và Tây hướng ra hồ nước thơ mộng, khu biệt thự dự án, khu đại sứ quán và xa hơn nữa là khu dân cư thôn Xuân Đỉnh.

Dự án được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư Hancorp – Tổng công ty xây dựng Hà Nội. Dự án có quy mô 45 tầng nổi và 2 tầng hầm và hình thức sở hữu sổ hồng vĩnh viễn.

Chung cư N01T6 - N01T7 Ngoại Giao Đoàn được xây dựng trên ô đất thuộc lô đất N01T6 - N01T7 thuộc khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Dự án nằm giữa khu Ngoại Giao Đoàn, có thể nói là dự án sở hữu vị trí tuyệt vời. Vị trí tốt nhất trong khu vực. Từ nội khu dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong khu đô thị. Đồng thời, đối diện dự án là công viên Hòa Bình - biểu tượng của Hà Nội tạo nên điểm nhấn cho dự án đồng thời mang đến không gian thoáng mát cho cư dân sinh sống tại đây.

Chung cư N01T8 Ngoại Giao Đoàn

n01t8

N01T8 Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của toàn khu đô thị mới Ngoại Giao Đoàn. Với lối thiết kế hiện đại và khoa học của Singapore (DP Architects Pte ltd), mỗi căn hộ đều có ban công và diện tích ban công rộng. Gia chủ sẽ được tận hưởng ánh sáng và gió trời. Chủ nhân có thể thoải mái biến hóa và sáng tạo điểm nhấn riêng cho căn hộ, mang đến sự đẳng cấp và khác biệt.

Chung cư N01T8 Ngoại Giao Đoàn tọa lạc trên lô đất thuộc khu chung cư cao cấp N01 Ngoại Giao Đoàn. Hướng Nam của chung cư tiếp giáp với 2 tòa cáo 45 tầng N01-T6 và N01-T7; Hướng Đông chung cư N03 Ngoại Giao Đoàn, tuyến đường sắt trên cao, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài hiện đại; Phía Bắc và Tây nhìn ra hồ nước thơ mộng, khu biệt thự dự án, khu đại sứ quán và xa hơn nữa là khu dân cư thôn Xuân Đỉnh.

Dự án được đầu tư xây dựng bởi Hancorp – Tổng công ty xây dựng Hà Nội. Với thiết kế 2 tầng hầm và 35 tầng nổi, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu chọn căn hộ để ở tại đây.

Vị trí dự án N01T8

Chung cư N01T8 thuộc khu đô thị Ngoại Giao Đoàn phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chung cư tọa lạc ngay trung tâm Khu Đoàn Ngoại Giao - vị trí đẹp và đắc địa nhất Khu Ngoại Giao Đoàn.

Dự án thuộc quận Bắc Từ Liêm nên giao thông tại đây vô cùng thuận lợi, thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài và đi ngoại thành cũng như các tỉnh lân cận. Dự án N01T8 gần các tuyến đường trục chính 60m nối Vành đai 2 và Vành đai 3, kết nối linh hoạt như đường Nguyễn Văn Huyên, Vành đai 2, đường sắt đô thị.

Tiện ích dự án

Khi trở thành chủ nhân của Chung cư N01T8 Ngoại Giao Đoàn, bạn sẽ được lắng nghe những bản nhạc du dương, âm thanh của cuộc sống, hòa mình vào không gian của hoa lá, sông nước và tận hưởng một môi trường sống hiện đại ngay trong lòng “khu đô thị xanh”.

Trong khu đô thị được tích hợp tất cả các tiện ích cho một cuộc sống năng động và hiện đại: sân thể thao ngoài trời, bể bơi, gym, spa, trung tâm thương mại. Dự án được chủ đầu tư chú trọng xây dựng, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại được thiết kế ngày 1, tầng 2. Mua bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn mang đến sản phẩm tốt nhất, mỗi lựa chọn căn hộ tại Ngoại Giao Đoàn là một sự lựa chọn hoàn hảo!

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua