Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đường đến khu đô thị Ngoại Giao Đoàn như thế nào?

(Cập nhật: 7/24/2022 3:41:40 PM)

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được phê duyệt xây dựng năm 2006 bởi Chính phủ. Vậy đường đến Ngoại Giao Đoàn như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được duyệt xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng đô thị bắt đầu từ năm 2006 bởi Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội được Thủ Tướng Chính Phủ và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt. Khu Ngoại giao đoàn được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu nhà ở, văn phòng cho các đại sứ quán, cơ quan đại diện, tổ chức quốc tế.  Đây được coi là khu đô thị hiện đại đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dân Hà Nội cũng như bạn bè quốc tế khi đến làm việc tại Việt Nam. Vậy khu đô thị Ngoại giao đoàn ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới dây!

Khu đô thị ngoại giao đoàn ở đâu?

Khu đô thị ngoại giao đoàn

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là khu đô thị có quy mô lớn, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vị trí khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được xây dựng ngay tại xã Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khu đô thị tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi và đây cũng là khu vực phát triển kinh tế chính trị trọng điểm của Hà Nội. Nhờ vị trí đắc địa, giao thông trực tiếp thông ra trục đường chính Nguyễn Văn Huyên giúp người dân khu vực này thuận tiện hơn trong việc di chuyển, mua bán, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Nội Bài.

Đường di chuyển đến khu đô thị ngoại giao đoàn như thế nào?

đường đến khu đô thị ngoại giao đoàn

Theo quy hoạch ban đầu, muốn vào khu Ngoại giao đoàn có thể đi hai trục đường chính là đường Phạm Văn Đồng ra đường Đỗ Nhuận hoặc đường từ đường Võ Chí Công đi vào. Vì vậy, khi tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài hoàn thành đã tạo ra con đường san sẻ gánh nặng ùn tắc giao thông cho hai tuyến đường Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng. Đồng thời, tuyến đường Nguyễn Văn Huyên cũng rút ngắn thời gian đi lại cho cư dân nơi đây.

Sơ lược chung về khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

Dự án khu Ngoại Giao Đoàn do Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội làm chủ đầu tư được nhà nước đầu tư toàn bộ về hạ tầng, giao thông với số tiền hơn 1.300 tỷ đồng. Dưới dây là một số tọa độ kết nối và tiếp giáp của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn sang các khu vực khác:

Phía Đông: Tiếp giáp khu tập thể quân đội Tổng cục 2, ngoài ra còn tiếp giáp trung tâm thể dục thể thao quận Tây Hồ.

Phía Nam: Tiếp giáp khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây và đường quy hoạch

Phía Tây: Tiếp giáp khu đô thị mới Cổ Nhuế, công viên Hữu Nghị, công viên tượng đài Hòa Bình và đường quy hoạch.

Phía Bắc: Tiếp giáp khu dân cư làng Xuân Đỉnh.

Quy mô khu đô thị ngoại giao đoàn là bao nhiêu?

Dự án bao gồm 23 tòa chung cư thấp tầng và cao tầng phân bổ đều từ N01 đến N04 chiếm diện tích 62,8ha với nhiều phân khúc. Khu đô thị này có diện tích đa dạng, đầy đủ nội thất. Luôn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và hoàn hảo nhất. Luôn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và hoàn hảo. Dưới đây là quy hoạch đất trong khu đô thị:

Diện tích đất

Nội dung

20,295m2

Xây dựng trụ sở đại sứ quán, cơ quan đại diện và các tổ chức quốc tế

135,103m2

Xây dựng các tòa nhà cao tầng

288,946m2

Xây dựng công trình hạ tầng xã hội và kỹ thuật

 

Ngoài ra khu đô thị còn có sức chứa lên đến 9,700 nghìn người. Và tùy vào mục đích sử dụng mà khu vực này được chia thành nhiều chung cư và khu biệt thự khác nhau.

Tiện ích khu đô thọ ngoại giao đoàn có những gì?

khu đô thị ngoại giao đoàn

Khi xây dựng khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, chủ đầu tư luôn quan tâm đến những điều kiện thuận lợi nhất cho các hoạt động quốc tế. Vì vậy, khu đô thị được đầu tư rất nhiều về cả tiện ích và không gian sống (sân chơi, công viên). Điều này được thấy rõ qua cơ cấu mật độ xây dựng (30-33%) và diện tích tự nhiên (70%).

Các tòa nhà ở khu Ngoại Giao Đoàn được bao phủ bởi nhiều loại cây, hoa, hồ nước,… mang đến cảm giác mát mẻ, thoáng đãng, cảnh quan hài hòa. Ngoài việc mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên thì trang thiết bị phục vụ sinh hoạt của con người là điều không thể thiếu. Khu đô thị quốc tế này được xây dựng với đầy đủ các loại hình thể thao, vui chơi giải trí phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người dân trong khu vực.

Tóm lại, qua bài viết này, bạn đã biết Ngoại giao đoàn ở đâu rồi phải không? Thiên nhiên và xã hội tại khu Ngoại Giao Đoàn là sự kết hợp hài hòa tuyệt đỉnh. Chúng giúp bạn bè quốc tế đang sinh sống tại đây có những cảm nhận tốt nhất về cuộc sống nên thơ và phong cách sống của người Việt Nam. Từ đó giúp cho việc hợp tác quốc tế với nước bạn trở nên dễ dàng hơn.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua