Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tòa chung cư nào đã có sổ đỏ tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn?

(Cập nhật: 7/12/2022 6:11:54 PM)

Ngoại Giao Đoàn là khu đô thị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy mô ~63ha. Tọa lạc tại xã Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm Hà Nội.

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn được mệnh danh là khu đô thị hiện đại. Nơi đây đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy mô gần 63ha. Dự án tọa lạc tại xã Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Khu đô thị bao gồm 23 tòa căn hộ với sự phân bổ các tòa điển hình từ phân khu N01 đến N04. Nơi đây có đa dạng về sản phẩm căn hộ và các loại diện tích. Hệ thống dịch vụ dẳng cấp, mang đến sự hoàn hảo trong trải nghiệm của cư dân. Đặc biệt, với an ninh nghiêm ngặt tại đây sẽ mang đến không gian sinh thái hoàn hảo cho mỗi gia đình an cư tại dự án.

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

Tòa chung cư nào đã có sổ đỏ tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn?

Tại dự án khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, đến hiện tại mới có 5 tòa có sổ đỏ, điển hình là các tòa như: N01T8, N02T1, N03T2, N02T3 và N04A. Những tòa chung cư còn lại hiện đang ở tình trạng pháp lý là hợp đồng mua bán và dự kiến trong thời gian sớm nhất sẽ cấp sổ cho cư dân. Tuy nhiên, chủ đầu tư đang đôn đốc ra sổ cho cư dân, chủ căn hộ sẽ sớm nhận được sổ đỏ từ những tòa còn lại.

Tổng quan khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

Dự án khu đô thị Ngoại Giao Đoàn sở hữu tổng quỹ đất nghiên cứu điều chỉnh quy hoạch chi tiết rơi vào khoảng 62,8ha. Nội dung điều chỉnh như sau:

-        Đất xây dựng trụ sở đại sứ quán và cơ quan đại diện, tổ chức quốc tế là ~ 20.2954m2.

-        Đất xây dựng nhà cao tầng có tổng diện tích 135.103m2

-        Khu đất xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội có tổng diện tích là 288.943m2

-        Quy mô dân số tại dự án khoảng 9700 người.

Vị trí khu đô thị Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại phía Tây Hồ Tây, thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Từ vị trí khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Nội Bài. Cư dân dễ dàng di chuyển qua các trục đường Phạm Văn Đồng, Cầu Nhật Tân,… quá nhanh chóng và thuận tiện.

Bên cạnh đó, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có lợi thế lớn hơn đó chính là sở hữu những tiện ích có sẵn như trường học quốc tế, các trường đại học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí và nhà hàng cao cấp. Ngoài ra, đây còn là khu trung tâm hành chính mới quốc gia nên nơi dây được đặc biệt quan tâm về an ninh. Nơi đây hội tụ đầy đủ yếu tố để tạo nên một khu đô thị đẳng cấp đáng sống bậc nhất Hà Thành.

Liên kết dự án hoàn hảo khi được đặt cạnh khu đô thị quốc tế Ciputra Tây Hồ, thành phố Giao Lưu, KĐT mới Cổ Nhuế và khu đại sứ quán các nước,… Ngoài ra, dự án còn được đặt cạnh công viên Hòa Bình, Hữu Nghị và khu biệt thự Vườn Đào. Quá thuận tiện cho gia thông và các trục phát triển kinh tế, cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp tại đây.

Dự án nằm cạnh ngay các đại học lớn như Học viện Cảnh sát Nhân dân, Học viện tài chính, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Báo chí Tuyên truyền,… gần những bệnh viện lớn như viện 198 Bộ Công An và bệnh viện E,… Cư dân sở hữu tiện ích siêu thị như Big C, Fivimart và khu trung tâm mua sắm xung quanh các khu đô thị. Mang lại sự thuận tiện nhất cho cư dân tại dự án.

Căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn

Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn

Dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn gồm 4 khu N01, N02, N03, N04 được thiết kế với mật độ xây dựng rất thấp chỉ khoảng 30-33% còn lại là các công trình công cộng. Các tòa nhà được bố trí theo nguyên tắc không gian, đảm bảo không che khuất tầm nhìn của các tòa nhà. Tất cả nhằm giảm tiêu hao năng lượng nên ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa. Toàn bộ khu chung cư Ngoại Giao Đoàn gồm 23 tòa cao từ 21 đến 45 tầng. Trong đó:

Khu chung cư N01 thiết kế 8 tòa căn hộ được đánh số từ T1 đến T8

Khu chung cư N02 thiết kế 3 tòa căn hộ được đánh số từ T1 đến T3 với quy mô 22 – 25 tầng.

Khu chung cư N03 thiết kế 8 tòa căn hộ được đánh số từ T1 đến T8 với quy mô 21 – 31 tầng.

Khu chung cư N04A thiết kế 2 tòa căn hộ với quy mô 23 tầng.

Khu chung cư N04B thiết kế 2 tòa căn hộ với quy mô 23 tầng.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

DỰ ÁN NGOẠI GIAO ĐOÀN HÀ NỘI , Khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn , Khu Ngoại Giao Đoàn , Bán căn hộ Ngoại Giao Đoàn , Bán chung cư Ngoại Giao Đoàn , Chính chủ bán căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn , Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm Hà Nội , Tòa N03T2 Taseco , Tòa N01T4 Phú Mỹ , Tòa N01T5 Lạc Hồng , Tòa N01T8 , Tòa N02T3 , Tòa N03T6 , Thuê Embassy Garden ,  Bán biệt thự Starlake Tây Hồ Tây , Khu đô thị Ciputra

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua